Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2015

Sở hữu chiếc mũi thanh thoát, thon gọn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Hiện nay, có nhiều phương pháp nâng mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi cao. Vậy công nghệ nào nâng mũi đẹp tự nhiên? Bạn hãy áp dụng công nghệ nâng mũi tạo hình S Line. Công nghệ này giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên lại an toàn cho người dùng.

>>>> Nâng mũi không phẫu thuật

Công nghệ nâng mũi tạo hình S Line là gì?

Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng công nghệ S Line
Nâng mũi đẹp tự nhiên bằng công nghệ S Line
Công nghệ nâng mũi tạo hình S Line là kỹ thuật mới nhất giúp phức hợp chỉnh hình tổng thể dáng mũi theo tỷ lệ vàng với khuôn mặt. Đây là công nghệ nâng mũi hiện đại vừa giúp nâng mũi đẹp tự nhiên tạo hình S Line vừa thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi có bảo hành vĩnh viễn.

Nâng mũi S Line cho hiệu quả nâng mũi đẹp tự nhiên

Nâng mũi đẹp tự nhiên S Line cho hiệu quả nâng mũi cao
Nâng mũi đẹp tự nhiên S Line cho hiệu quả nâng mũi cao
Công nghệ phẫu thuật nâng mũi hàn quốc kết hợp tạo hình S Line là công nghệ kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng… Mũi sau khi nâng có độ dài phù hợp, không bị hếch, khoằm.
Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên với công nghệ nâng mũi S Line được thực hiện hoàn toàn bên trong mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau khi nâng khách hàng phục hồi nhanh, không để lại sẹo sau khi nâng mũi. Khi chỉnh hình đầu mũi, bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, không bị bóng dỏ hay lộ sóng. Phương pháp phẫu thuật nâng mũi này chỉ can thiệp vào phần da thừa, mô mềm bên ngoài chứ không động chạm vào cấu trúc bên trong của mũi nên không gây biến chứng và bất kỳ nguy hiểm nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -