Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Chào chuyên gia tư vấn! Tôi Vũ Linh hiện đang công tác tại Hà Nội. Tôi đang có ý định tắm trắng, nhưng qua tìm hiểu có quá nhiều mức giá khác nhau nên rất hoang mang. Vậy tắm trắng giá bao nhiêu khi thực hiện tại TMV Đông Á, mong bác sĩ tư vấn giúp, chân thành cảm ơn!

Trả lời:
Chào Vũ Linh!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi của mình về cho chuyên mục Tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á.
Hiện nay, tắm trắng toàn thân đang là một trong những dịch vụ làm đẹp được ưa chuộng nhất bởi những tính năng ưu việt của nó. Vấn đề về giá tắm trắng toàn thân cũng thường được quan tâm khi nhiều trung tâm thẩm mỹ và spa có ứng dụng dịch vụ này.
Trong thời gian qua, thẩm mỹ viện Đông Á cũng nhận được khá nhiều câu hỏi liên quan đến gia tắm trắng tại đây như tắm trắng bao nhiêu tiền, tắm trắng hết bao nhiêu tiền hay tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu? Với câu hỏi của bạn cũng như của nhiều khách hàng khác, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Hiện nay giá tắm trắng toàn thân tại Đông Á được chia làm 2 loại cụ thể là tắm trắng theo liệu trình và tắm trắng một lần. Cụ thể:
- Giá tắm trắng theo liệu trình là 4 triệu VND/ lần
- Giá tắm trắng da toàn thân 1 lần duy nhất: 8 triệu VND
Tại Thẩm mỹ viện Đông Á, công nghệ tắm trắng được áp dụng là sữa non và bùn khoáng Nhật Bản. Đây là hai nguồn nguyên liệu tắm trắng từ tự nhiên được kiểm nghiệm chặt chẽ và chứng nhận trước khi đưa vào sử dụng nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.
Tinh chất AHA trong sữa non có thể thẩm thấu qua da một cách dễ dàng, tác động lên sự sừng hóa bằng cách giảm kết dính giữa các tế bào sừng, do đó lớp tế bào sừng được thay dần bằng lớp tế bào mới được đẩy từ dưới lên, cho làn da căng mịn đầy sức sống.
Dưỡng chất thiên nhiên từ bùn khoáng được tích tụ dưới lòng đất từ hàng tỷ năm được đưa lên mặt đất nhờ những đợt phun trào núi lửa thường xuyên chỉ có tại Nhật Bản. Nguồn nguyên liệu tự nhiên từ phương pháp tắm trắng an toàn này cung cấp vi lượng, khoáng chất hiếm cho làn da giúp da chắc khoẻ từ sâu bên trong thay vì làm bong tróc da hay lột tẩy.
Bên cạnh thắc mắc tắm trắng toàn thân giá bao nhiêu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để biết được những tính năng ưu việt của công nghệ này:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -