Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

Tự tắm trắng tại nhà là cách mà nhiều bạn trẻ đã thực hiện để có được làn da trắng mịn, tuy nhiên trên thực tế cho thấy không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Bạn cần tắm trắng tại nhà đúng cách để có làn da sáng mịn tự nhiên.

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng giấm thanh



Giấm thanh là cách giúp bạn tắm trắng tại nhà hiệu quả
Giấm thanh là cách giúp bạn tắm trắng tại nhà hiệu quả
Bên cạnh công dụng làm gia vị, giấm thanh còn có tác dụng làm đẹp mà ít người biết tới. Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu, thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%. Từ xưa, giấm thanh đã là một thành tố quan trọng và được sử dụng để làm đẹp, đặc biệt là giấm thanh có tác dụng tự tắm trắng da tại nhà, an toàn, hiệu quả, không những làm trắng mà còn làm mịn da và se nhỏ lỗ chân lông.

Cách tắm trắng tại nhà bằng giấm

Bước 1: Trước khi tắm bạn có thể hòa lẫn một lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay xoa tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên cơ thể. (Để tránh dùng phải mỹ phẩm làm trắng da có thành phần gây hại cho da bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng)
Bước 2: Tắm lại bằng nước ấm có chứa giấm thanh và massage đều, bạn sẽ thấy tác dụng của giấm không những làm trắng da mà còn làm cho cơ thể được thư giãn, thoải mái giảm stress đáng kể.
Tắm trắng da tại nhà bằng giấm dễ thực hiện
Chủ động thời gian tắm trắng tại nhà
Theo nghiên cứu giấm thanh còn có tác dụng hạ thấp huyết áp vì trong nó có Vitamin C và axit cacbonic có khả năng làm giãn mạch máu, thúc đẩy choletsterol bài thải được ra ngoài. Giấm còn có tác dụng giúp mạch máu đàn hồi và làm cho mạch máu có khả năng thẩm thấu.
Phương pháp tự tắm trắng tại nhà bằng giấm có giúp bạn hạn chế chi phí, không phải đến spa để chăm sóc da, có tác dụng thư giãn, giảm stress, tuy nhiên khi thực hiện phương pháp này bạn phải kiên trì sau một khoản thời gian dài mới thấy được hiệu quả rõ rệt.
Để có được làn da trắng hồng như ý muốn, hiện nay giới trẻ đang sử dụng phương pháp tắm trắng bằng sữa non và bùn khoáng Nhật Bản, đây được coi là bước đột phá trong công nghệ tắm trắng hiệu quả. Không những làm da trắng hồng từ bên trong mà sữa non còn nuôi dưỡng tế bào giúp da khỏe khoắn và bảo vệ da dưới tác nhân xấu từ môi trường.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -