Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Thâm nách là một hiện tượng gặp phải ở nhiều phụ nữ hiện nay, khiến bạn mất tự tin khi mặc những chiếc váy hoặc chiếc áo hợp mốt. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn một số mẹo nhỏ trị thâm nách đơn giản mà hiệu quả.

1. Trị thâm nách bằng chanh tươi

Chanh thần dược chăm sóc da, không những có tác dụng làm trắng da mà nó còn trị thâm nách rất tốt. Acid citric trong chanh có tác dụng rất tốt để tẩy trắng vùng da dưới cánh tay nhờ khả năng tẩy tế bào chết. Sử dụng chanh để trị thâm nách là cách rất đơn giản mà hiệu quả. Các bạn chỉ cần 1 miếng chanh nhỏ sau khi tắm các bạn sử dụng chanh xoa nhẹ vào vùng da nách, xoa nhẹ nhàng. Thực hiện cách làm này thường xuyên sau một thời gian vết thâm sẽ biến mất, cho bạn làn da dưới cánh tay trắng sáng mịn màng, nhất là sau khi phẫu thuật trị hôi nách.

2. Sử dụng muối trị thâm nách

Sử dụng muối trị thâm nách
Sử dụng muối trị thâm nách
Muối là gia vị dễ kiếm có rất nhiều công dụng cho làn da. Muối vừa làm sạch da vừa se khít lỗ chân lông. Sử dụng muối trị thâm nách là cách làm tiết kiệm chi phí mà rất hiệu quả. Lấy muối tinh chà xát trực tiếp lên vùng da nách bị thâm đen. Hoặc có thể dùng muối kết hợp với nước cốt chanh dùng hỗn hợp đó bôi lên nách trong khoảng 15 phút rồi rửa sạch. Thực hiện các cách làm này thường xuyên sẽ cho bạn vùng nách khô thoáng, vết thâm đen dần bị biến mất, ngoài ra đây cũng là phương pháp trị hôi nách, vì chanh và muối có tính xác khuẩn cao.

3.Sử dụng nghệ và sữa tươi trị thâm nách

Đây là sự kết hợp trị thâm nách khá đươn giản và nhanh chóng. Sử dụng cách làm này chỉ cần trộn bột nghệ và sữa tươi thành hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này bôi đều lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp này sẽ làm vùng da nách bị vàng do sử dụng nghệ. Thực hiện cách làm đơn giản này sau một thời gian vùng nách thâm đen của bạn sẽ thay thế bằng làn da trắng sáng,mịn màng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -