Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Do giảm lượng mô mỡ ở tuyến vú trong thời gian có thai và cho con bú: trong thời gian này, dưới tác dụng của nội tiết tố, các mô tuyến sữa sẽ gia tăng hoạt động để tạo sữa, lượng sữa quá nhiều sẽ chèn ép các mô mỡ ở tuyến vú và làm giảm khối lượng mô mỡ ở tuyến vú, ngực sẽ bị teo nhỏ.
Do lượng sữa được tiết ra rất nhiều, ngực gia tăng thể tích và trọng lượng, hệ thống dây chằng có tác dụng treo giữ tuyến vú bị dãn làm ngực chảy xệ
Do động tác vắt sữa, hoặc các bà mẹ có thói quen xoa bóp tuyến vú nhằm làm tăng lượng sữa,… Chính điều này đã tạo nên lực tác động thường xuyên lên bầu vú, mô tuyến vú bị ép liên tục, hậu quả là các mô liên kết và nâng đỡ ngực sẽ bị phá vỡ làm cho ngực xệ, mềm nhão.

Phương pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh hiệu quả

Để cải thiện tình trạng này, bạn có thể áp dụng một số mẹo để nâng ngực chảy xệ sau sinh như: chọn loại áo ngực phù hợp để nâng đỡ mô ngực, massage hàng ngày, tắm vòi hoa sen giúp lưu thông huyết mạch. Bên cạnh đó, chị em nên tăng cường các thực phẩm giàu vitamin B, E, ngũ cốc nguyên cám, đậu, rau xanh, dầu ô liu và trái cây tươi để duy trì độ đàn hồi khoẻ khoắn của làn da sau sinh. Các giải pháp kể trên sẽ giúp phái đẹp cải thiện phần nào bầu ngực bị mất dáng sau sinh.

Giải pháp nâng ngực chảy xệ sau sinh hoàn hảo nhất

Giải pháp nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh
Giải pháp nâng ngực chảy xệ cho phụ nữ sau sinh
Bên cạnh những phương pháp trên, chị em có thể tham khảo phương pháp nâng ngực nội soi sẽ giúp cải thiện vòng 1 nhanh chóng và hoàn hảo nhất. Đặc biệt hiện nay nhiều thẩm mỹ viện đã ứng dụng công nghệ nội soi nhằm mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp.  Các phương pháp phẫu thuật nâng ngực chảy xệ sau sinh trước đây thường được thực hiện dưới chân gò bồng đảo, tại quầng nhũ hoa, hoặc nếp nhăn trong hố nách. Vết sẹo sau phẫu thuật có kích thước từ 2,5cm đến 4cm rất mất thẩm mỹ và là bằng chứng tố cáo việc nâng ngực.
Khi áp dụng kỹ thuật nâng ngực nội soi đường chân nhũ hoa, các bác sĩ chỉ rạch một đường rất nhỏ dưới chân núm nhũ hoa rồi đưa thiết bị nội soi vào để phóng đại cấu trúc bộ ngực lên màn hình và đưa túi ngực vào bên dưới mô cơ của ngực một cách chính xác nhất. Đặc biệt, túi ngực chất lượng cao được nhập khẩu từ Mỹ và chứa chất gel có tính kết dính cao với khả năng giữ hình dạng cực tốt trong mọi tình trạng. Nhờ đó, chị em có bầu ngực căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên như ngực thật và lấy lại sự tự tin trước bạn đời.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -