Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Thâm nách có rất nhiều nguyên nhân như do cạo nhổ lông nách, hay làm dụng mỹ phẩm… Để trị thâm nách không phải là khó nhưng cần kiên trì thực hiện mỗi ngày sẽ mang lại hiệu quả cao. 3 phương pháp trị thâm nách tại nhà sau đây sẽ giúp bạn tự tin hơn khi diễn những bộ cánh ngắn.

>>>> Chữa mùi hôi nách
>>>> Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
Trị thâm nách hiệu quả với 3 phương pháp tại nhà
Trị thâm nách hiệu quả với 3 phương pháp tại nhà

Trị thâm nách tại nhà với bột mì và nghệ

Trộn hỗn hợp để trị thâm nách như sau: 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

Trị thâm nách hiệu quả bằng chanh tươi

Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ. Với chanh tươi không chỉ trị thâm mà đây cũng là cách trị hôi nách triệt để, an toàn.
>>>> Cách hạn chế ra mồ hôi nách
Chanh giúp bạn trị thâm nách, khử mùi hôi hiệu quả
Chanh giúp bạn trị thâm nách, khử mùi hôi hiệu quả

Trị thâm nách tại nhà hiệu quả bằng dưa chuột

Trộn nước 2 thìa ép dưa chuột với 1 thìa bột nghệ, có thể thêm nước cốt chanh (nếu muốn) sẽ tăng cường khả năng làm sáng da. Thoa hỗn hợp này vào nách trong khoảng 30 phút .Sau đó, rửa sạch bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay, ngoài ra nó còn có thể loại bỏ mùi cơ thể mà không cần phẫu thuật trị hôi nách tại các thẩm mỹ viện gây tốn kém chi phí..
Cách này rất đơn giản, để trị thâm nách, bạn hãy sử dụng nước soda bôi vào khu vực dưới cánh tay sau khi tắm, thoa và xoa bóp sau đã xả lại với nước.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -