Thứ Sáu, 30 tháng 1, 2015

Xin hỏi là trị hôi nách vĩnh viễn có để lại sẹo không ạ? Nó có đau không ạ? Mong sớm nhận được hồi đáp sớm của bác sĩ. Tôi cảm ơn!

Trả lời:

Chào bạn !
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn trị hôi nách của chúng tôi. Hiện nay hôi nách là vấn đề chung của rất nhiều người, họ thường thắc mắc là cách trị hôi nách vĩnh viễn có đau không, có để lại sẹo không? Và kết quả điều trị ra sao cũng là 1 trong những tò mò của nhiều khách hàng.
Chữa mùi hôi nách vĩnh viễn hoàn toàn không để lại sẹo, không đau không mất thời gian nghỉ dưỡng, bởi những đặc tính của công nghệ này như sau:
Ultra Dry là công nghệ tác đông trực tiếp vào tuyến mồ hôi gây mùi, loại trừ chúng ra ngoài cơ thể mà hoàn toàn không đau, hóa lỏng toàn bộ tuyến mồ hôi cùng ổ vi khuẩn, loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể 1 cách triệt để và an toàn nhất, bạn hoàn toàn không có cảm giác đau đớn hay bất kỳ sự khó chịu nào cho cơ thể ngoài ra trong quá trình trị hôi nách còn có thể trị thâm nách hiệu quả.
Thời gian điều trị của công nghệ này siêu ngắn chỉ điều trị trong vòng 30 phút áp dụng cho cả 2 bên nách nên an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ sự xâm lấn hay khó chịu nào.
Sau khi tiến hành trị hôi nách vĩnh viễn với công nghệ chuyên khoa xong, khách hàng có thể trở lại sinh hoạt bình thường ngay sau đó mà hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Ultra Dry công nghệ đã và đang chiếm được cảm tình của khách hàng vì kết quả trị hôi nách tận gốc, không lo tái phát, an toàn tuyệt đối, chi phí và thời gian tiết kiệm 1 cách tối đa.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -