Thứ Năm, 29 tháng 1, 2015

 Nách bạn đang bị thâm đen, màu da sậm làm bạn mất tự tin, hãy thử ngay một trong các cách trị thâm nách sau đây nhé!

Trị thâm nách từ nước hoa hồng
Một hỗn hợp tự chế gồm nước hoa hồng và bột gỗ đàn hương là một sản phẩm tuyệt vời để chăm sóc làn da, trị thâm nách cực tốt. Sử dụng hỗn hợp này để làm sạch làn da vùng dưới nách và tăng cường dưỡng chất làm da trắng sáng.
Sữa chua và vỏ cam
Sử dụng  sữa chua và vỏ cam cũng là một biện pháp khắc phục nách thâm hiệu quả. Nghiền nhỏ vỏ cam và trộn với sữa chua. Sau đó chà lên nách. Hãy sử dụng phương pháp này 3 lần/ tuần và cảm nhận hiệu quả của phương pháp này, đây cũng là cách trị hôi nách triệt để giúp lấy lại tụ tin cho bạn.
Dùng chanh
Chà lát chanh vào nách. Chanh sẽ loại bỏ các tế bào chết của da. Tuy nhiên chanh sẽ làm khô da, do đó bạn cần phải dưỡng ẩm cho làn da với dầu vitamin E hoặc kem dưỡng da trước khi đi ngủ.
Hỗn hợp bột nghệ, bột mì và sữa
Đối với trường hợp bị thâm nách do phẫu thuật trị hôi nách bạn có thể thực hiện cách sau. Trộn hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê sữa + 1thìa sữa đông + một thìa bột nghệ và 1 thìa bột mì. Thoa hỗn hợp này vào nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -