Thứ Hai, 19 tháng 1, 2015

Thâm nách làm cho bạn tự tin, không thoải mái khi diện những bộ cánh 2 dây. thật đơn giản khi thực hiện các cách trị thâm nách sau đây, hãy cùng tham khảo nhé!



Trị thâm nách bằng chanh

Chanh là nguyên liệu hàng đầu trị thâm nách. Trong chanh chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết làm trắng vùng da dưới cánh tay. Chính vì vậy hàng ngày bạn có thể sử dụng nửa quả chanh để trà xát vào vùng nách thêm đen, làm như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước. 
Hoặc cách khác kết hợp sử dụng chanh và dầu vitamine trị thâm nách. Đây là sự kết hợp tối ưu trị thâm nách hiệu quả mà đơn giản, bằng cách trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với một thìa dầu vitamin E, sau đó lấy hỗn hợp này bôi vào nách, sau khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại, đây cũng là cách trị hôi nách triệt để giúp giảm thiểu rau mùi mang lại tự tin. Bạn nên bôi hỗn hợp này hàng ngày đảm bảo vùng da nách sẽ giảm bớt màu thâm cho hiệu quả sáng da tức thì.

Trị thâm nách bằng dưa chuột


Dưa chuột được xem là thần dược làm đẹp của chị em. Sử dụng dưa chuột trị thâm nách là sự lựa chọn thông minh tiết kiệm. Dưa chuột không những trị thâm nách mà còn làm vùng da dưới cánh tay sáng mịn màng. Kết hợp dưa chuột và bột nghệ sẽ là “thần dược” giúp chị em làm trắng, sáng vùng nách. Dưa leo và bột nghệ không những trị thâm hiệu quả mà còn giúp vùng nách của chị em thêm khỏe mạnh, đẹp và trẻ hóa. Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng.
Hoạt chất Curcumin trong nghệ  giúp phá hủy melanin có khả năng chống oxy hóa, lão hóa, có tác dụng sát khuẩn đặc biệt, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể. Trộn đều hai thìa nước ép dưa chuột với một thìa bột nghệ tạo thành một hỗn hợp trị thâm, sáng mịn vùng da dưới cánh tay. Sử dụng hỗn hợp lnày thoa đều lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn chị em sẽ thấy kết quả không ngờ bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.
 

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -