Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thâm nách làm cho bạn mất tự tin, không thể diện những bộ cánh hai dây khi dạo phố hay gặp bạn bè, để trị thâm nách không khó, nhưng cần phải kiên trì thực hiện trong 1 thời gian dài. Bài viết này chúng tôi xin giới thiệu đến cho bạn cách trị thâm nách từ bột nghệ.
 
Trị thâm nách từ bột nghệ - thực hiện dễ dàng, hiệu quả cao


Trị thâm nách bằng kết hợp bột nghệ và dưa leo 
Sự kết hợp hoàn hảo giữa dưa chuột và bột nghệ sẽ là “thần dược” giúp chị em làm trắng, trị thâm nách hiệu quả. Dưa leo và bột nghệ không những trị thâm hiệu quả mà còn giúp vùng nách của chị em thêm khỏe mạnh, đẹp và trẻ hóa. Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin để nhanh chóng mang lại cho bạn làn da trắng sáng. Hoạt chất Curcumin trong nghệ  giúp phá hủy melanin có khả năng chống oxy hóa, lão hóa, có tác dụng sát khuẩn đặc biệt,giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể.

Trộn đều hai thìa nước ép dưa chuột  với một thìa bột nghệ tạo thành một hỗn hợp trị thâm, sáng mịn vùng da dưới cánh tay. Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn chị em sẽ thấy kết quả không ngờ bạn sẽ có được làn da sáng mịn dưới cánh tay.
Trị thâm nách bằng kết hợp bột nghệ, bột mì và sữa
Nghệ đóng vai trò là chất kích thích trao đổi sự chất ở các mạch máu dưới da, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào giúp da mịn màng tươi trẻ. Sữa và bột nghệ đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp trị thâm nách một cách tối ưu. Cách pha chế: Trộn đều 1muỗng bột nghệ + 1 muỗng bột mì và thêm 1 muỗng sữa đặc cho đến khi hỗn hợp thật nhuyễn. Ở hỗn hợp này, sữa đóng vai trò như một chất tẩy trắng, giúp làm giảm vết thâm của da. Thoa hỗn hợp này vào vùng thâm nách của bạn và để cho đến khi khô hoàn toàn. Sau 20 phút, rửa sạch với nước lạnh. Phương pháp này có thể áp dụng cho các trường hợp bị thâm nách sau khi phẫu thuật trị hôi nách.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -