Thứ Ba, 6 tháng 1, 2015

Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn một số bí quyết trị thâm nách đơn giản bằng các nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp. Những vết thâm, vùng da xỉn màu dưới cánh tay không còn là điều phiền toái. 

Bí quyết trị hôi nách
Kết hợp giấm và bột gạo trị thâm nách 
Gạo là một thành phần không thể thiếu trong ngăn bếp của mỗi gia đình bởi đó là thành phần chính trong bữa ăn hàng ngày. Sử dụng bột gạo trong các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da rất hiệu quả. Kết hợp bột gạo và giấm là liệu pháp trị thâm nách rất hiệu quả mà đơn giản.
Trộn đều hỗn hợp gồm giấm và bột gạo thành hỗn hợp đặc sệt, sau khi rửa sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm tiến hành thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng thâm nách. Để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch, lưu ý trước khi dùng hỗn hợp này bạn nên rửa bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho dưỡng chất trong bột gao, giấm hấp thụ vào da tốt hơn do vậy kết quả thu được cao hơn. Thực hiện liệu pháp này thường xuyên hàng ngày sẽ cho bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, vùng da dưới cánh tay trở nên sáng mịn và trị chứng hôi nách hiệu quả.
Kết hợp bột nghệ, bột đậu xanh, sữa chua trị thâm nách 
Kết hợp bột nghệ, bột đậu xanh, sữa chua là phương pháp hiệu quả trị thâm nách. Trộn đều hỗn hợp gồm ba nguyên liệu trên theo tỉ lệ 1:1:1 tạo thành hỗn hợp nhuyễn dùng hỗn hợp này đắp lên vùng da dưới cánh tay khoảng 45 phút, rồi rửa sạch bằng nước ấm. Trong hỗn hợp này bột nghệ, sữa chua có tác dụng như chát tẩy trắng, hoạt chất Curcumin trong nghệ giúp phá hủy melanin có khả năng chống ôxy hóa, sát khuẩn, giúp da trắng hồng, mịn màng, giảm nám, mờ vết tàn nhang, hàn gắn vết thương trong và ngoài cơ thể. Thực hiện phương pháp này đều đặn sẽ loại bỏ được lớp da xỉn màu, các dưỡng chất có trong bột nghê, bột đậu xanh, sữa chua thẩm thấu vào da giúp làn da dưới nách trắng sáng, mịn màng. Hơn thế nữa đây cũng là cách chữa hôi nách triệt để tại nhà, giúp loại bỏ mùi hôi nhanh nhất.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -