Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Hôi nách là chứng bệnh dai dẳng, gây mất tự tin ám ảnh nhiều người trong cuộc sống sinh hoạt, giao tiếp. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn một số cách trị hôi nách triệt để hiệu quả từ gừng kết hợp với các nguyên liệu tự nhiên. 

>>>> Trị hôi nách sau sinh
>>>> Làm sao để không bị hôi nách

Làm sao để không bị hôi nách

Trị hôi nách bằng gừng là phương pháp đơn giản hiệu quả

Gừng là nguyên liệu chứa đựng cả hai giá trị dinh dưỡng và y tế, vừa là thuốc vừa là gia vị chế biến cho nhiều món ăn ngon bổ dưỡng. Gừng tươi chứa 20-25% là tinh dầu và 20-30% là chất cay. Các chất này có tác dụng ngăn ngừa quá trình ra mồ hôi và giúp vùng nách khô thoáng hơn cũng như chữa trị hôi nách hiệu quả. Sử dụng gừng trong cách trị hôi nách triệt để giúp tiết kiệm chi phí mà hiệu quả.
Gừng tươi rửa sạch giã nhỏ, ép nước xoa lên vùng ra nhiều mồ hôi hàng ngày sau khi tắm xong, mỗi ngày thực hiện hai đến ba lần. Kiên trì thực hiện thường xuyên sẽ làm vùng da dưới cánh tay của bạn trở nên thông thoáng và khô ráo hơn, qua đó giúp đẩy lùi mùi hôi một cách nhanh chóng.

Cách trị hôi nách triệt để bằng kết hợp gừng và long não

Kết hợp gừng và long não trị hôi nách triệt để là cách làm đơn giản, tiết kiệm. Bằng cách lấy 15gram phần rễ gừng cùng cây gừng phơi hoặc sấy khô, dùng muỗng tán tạo thành hỗn hợp, cho thêm vào 4gram long não tiếp tục trộn đến khi trở thành một hỗn hợp thật nhuyễn. Mỗi khi tắm xong, hãy dùng hỗn hợp trên bôi đều lên phần nách, khoảng từ một đến 2 lần một ngày. Cách trị hôi nách tận gốc này khá đơn giản, thực hiện thường xuyên dần dần mùi hôi nách sẽ được loại bỏ, cho bạn vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, khô thoáng.

Kết hợp gừng và muối là cách trị hôi nách triệt để

Muối là gia vị thường dùng trong bữa ăn hàng ngày, rất dễ kiếm. Muối có khả năng ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn. Dùng muối trị hôi nách là cách làm đơn giản mà hiệu quả. Dùng muối tinh hòa tan trong nước và lấy khăn mặt thấm vào vùng da nách ra nhiều mồ hôi nhằm giúp ngăn chặn và tiêu diệt khả năng hoạt động từ các loại vi khuẩn.
Hoặc giã gừng trộn với muối dùng hỗn hợp vừa tạo thành cho vào khăn thoa đều lên vùng nách. Thực hiện cách trị hôi nách vĩnh viễn này thường xuyên kết hợp với về sinh sạch sẽ cho bạn vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch mùi hôi.

Sử dụng chanh và gừng trị hôi nách triệt để

Trong chanh có chứa nhiều axit đem lại khả năng diệt khuẩn vô cùng hữu hiệu. Kết hợp chanh và gừng trị hôi nách triệt để là cách làm đơn giản. Hãy cắt đôi trái chanh ra rồi dùng một phần để chà vào vùng nách sau mỗi lần tắm hàng ngày. Giã gừng nhỏ kết hợp với nước chanh ở phần còn lại dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da dưới cánh tay. Cách làm này rất đơn giản, thực hiện thường xuyên dần dần mùi hôi nách sẽ được loại bỏ, cho bạn vùng da dưới cánh tay sạch sẽ, khô thoáng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -