Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

 Tình trạng thâm nách khá phổ biến, cũng giống như bệnh rau mùi, thâm nách thường gây tâm lý hoang mang cho nhiều chị em, phần nào căn bệnh này cung đã làm mất đi tự tin vốn có. các phương pháp sau đây sẽ giúp chị em trị thâm nách nhanh tại nhà.

>> Làm thế nào để chữa hôi nách

>> Làm sao để không bị hôi nách

Trị thâm nách nhanh chóng chỉ bằng những phương pháp đơn giản

Dầu dừa

Trước khi tắm khoảng 10 phút bạn nên dùng dầu dừa thoa kết hợp massage nhẹ vùng da dưới cánh tay. Duy trì việc làm này trong 1 khoảng thời gian, bạn sẽ thấy được hiệu quả cảu cách trị thâm nách này. Đặc biệt, khi sử dụng thêm vitamin E trộn với dầu dừa và làm theo phương pháp này sẽ đem lại hiệu quả cao hơn, điều này còn giúp làn da của bạn thêm săn chắc và mịn màng hơn.

Chanh và phèn chua

Bạn hãy cắt vài lát chanh và kết hợp với bột phèn chua rồi thoa chúng lên vùng da dưới cánh tay trong khoảng 4 - 5 phút đều đặn mỗi ngày, Bạn sẽ mau chóng thấy được hiệu quả, ngoài ra đây cũng là cách trị hôi nách triệt để. Acid citric của nước cốt chanh có tác dụng tẩy trắng da một cách tự nhiên và không có tác dụng phụ. Không chỉ vậy, nếu vận dụng phương pháp này còn khiến cho mùi hôi biến mất một cách mau chóng.

Khoai tây

Có hai cách trị thâm nách hiệu quả từ khoai tây, cách đơn giản nhất là bạn bôi nước ép khoai tây lên vùng da đó. Thực hiện liên tục từ hai đến ba tuần, bạn sẽ thấy cảm nhận được hiệu quả. Ngoài ra, bạn cũng có thể luộc khoai tây, nghiền nát rồi đắp lên nách từ 10 đến 15 phút, sau đó rửa sạch bằng nước. Thực hiện đều đặn sẽ giúp lấy lại làn da trắng mịn và trị hôi nách tận gốc.

 Cà chua

Bạn dùng cà chua cắt lát mỏng khoảng 0,5 cm rồi dùng nó thoa tròn lên vùng da dưới cánh tay và massage trong 10 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm. Bạn nên áp dụng mỗi ngày một lần trước khi tắm, vùng da của bạn sẽ trở nên trắng hồng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -