Thứ Bảy, 18 tháng 4, 2015

Nắm bắt được nhu cầu trị hôi nách của khách hàng, các nhà khoa học đã nghiên cứu và cho ra đời công nghệ Ultra Dry, loại bỏ mùi hôi nách vĩnh viễn chỉ trong 1 lần thực hiện. Vậy hãy cùng xem công nghệ này đã thay đổi được những gì so với phương pháp truyền thống nhé!

>>> Cách chữa hôi nách tại nhà

>>> Cách trị mùi hôi nách

Phương pháp trị hôi nách truyền thống

Phương pháp trị hôi nách truyền thống, tự nhiên có ưu điểm là tiết kiệm chi phí, dễ dàng thực hiện tại nhà. Ngoài ra, còn có phương pháp phẫu thuật cắt bỏ tuyến mồ hôi vùng da dưới cánh tay. Nhưng trên thực tế, các phương pháp truyền thống này chỉ mới giải quyết được một phần nhỏ trong việc loại bỏ mùi hôi và còn tồn tại nhiều nhược điểm như:
Cách điều trị hôi nách truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro
Cách điều trị hôi nách truyền thống tiềm ẩn nhiều rủi ro
- Gây tắc bí tuyến mồ hôi: Việc can thiệp không đúng cách vào vùng da dưới cánh tay thường dẫn tới hệ quả là tuyến mồ hôi bị tắc. Đây là một trong những hiện tượng phổ biến khi bạn không hiểu rõ về cơ chế hoạt động của tuyến mồ hôi nách, khiến mồ hôi không thể giải phòng ra ngoài, dẫn đến hiện tượng da bỏng đỏ, viêm nhiễm, đau rát.
- Để lại sẹo gây mất thẩm mỹ: Khác với các vùng da khác trên cơ thể, vùng da dưới cánh tay thường bí nên rất khó để giữ khô thoáng. Đặc biệt khi có sự can thiệp của phẫu thuật hay tác động mạnh lên vùng da nhạy cảm này chúng sẽ rất khó lành, thậm chí là để lại sẹo xấu.
Khả năng tái phát cao: Để chữa khỏi vĩnh viễn bệnh “viêm cánh”, buộc bạn phải loại bỏ hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi, còn việc tác động trên bề mặt da và phẫu thuật nhiều rủi ro vẫn không thể loại bỏ vĩnh viễn mùi hôi.

Công nghệ điều trị hôi nách Ultra Dry

Khác với các phương pháp trị hôi nách tự nhiên và phẫu thuật cổ điển trước đây, công nghệ trị hôi nách Ultra Dry được giới chuyên gia đánh giá là phương pháp điều trị hôi nách đảm bảo tính hiệu quả song hành cùng tính thẩm mỹ, cụ thể như:
Giải pháp trị hôi nách hiệu quả 100% chỉ mất 30 phút thực hiện
Giải pháp trị hôi nách hiệu quả 100% chỉ mất 30 phút thực hiện
- Không gây tắc bí tuyến mồ hôi: Nhờ tác động của sóng siêu âm hội tụ với xung năng cực mạnh sẽ đốt cháy và phá hủy toàn bộ tế bào gây hôi nách, lớp mang nhầy và ổ vi khuẩn, đồng thời giải phóng triệt để các tổ chức tuyến mồ hôi nách, tuyệt đối không có hiện tượng tắc bí tuyền mồ hôi.
- Không để lại sẹo trên da: Ultra Dry hoàn toàn không đụng đến phẫu thuật, hoạt động dựa vào sóng siêu âm nên mọi yếu tố gây thương tổn cho da được loại bỏ hoàn toàn.
- Loại bỏ tận gốc bệnh hôi nách hiệu quả trị hôi nách duy trì vĩnh viễn: Sau khi các tác nhân gây mùi hôi đã được loại bỏ hoàn toàn thì sẽ không có cơ hội cho bệnh tái phát trở lại.
Hiện công nghệ điều trị hôi nách Ultra Dry đang được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á, vì thế, bạn có thể gọi tới Hotline bên dưới để được các chuyên gia tư vấn hoặc book lịch khám miến phí!

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -