Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Thùy Linh. Tôi sở hữu chiếc mũi hơi thấp và tôi đang có nhu cầu nâng mũi để mũi cao và thanh thoát hơn. Tôi tìm hiểu và được biết công nghệ nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi cho hiệu quả cao và an toàn cho khách hàng. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, thực hiện nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tại Hà Nội? 

(Thùy Linh, Hà Nội)
>>>> Nang mui bang sun nhan tao
>>>> Nâng mũi không cần phẫu thuật

Trả lời:

Chào bạn Thùy Linh, rất vui khi bạn gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay, ngành thẩm mỹ ngày càng phát triển nhanh chóng, những khuyết điểm của chiếc mũi được khắc phục nhanh chóng với công nghệ nâng mũi ưu việt. Để trả lời cho câu hỏi nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp, bạn nên chọn những địa chỉ thẩm mỹ uy tín để hiệu quả phẫu thuật nâng mũi cao và an toàn dựa trên các tiêu chí: địa chỉ nâng mũi uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi, kỹ thuật nâng mũi ưu việt, có chế độ bảo hành cho mũi.
Vậy nâng mũi bọc sụn ở đâu đẹp tại Hà Nội, bạn có thể thực hiện nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Đây là cơ sở áp dụng và thực hiện thành công công nghệ nâng mũi bọc sụn.
Công nghệ nâng mũi bọc sụn tại Thẩm mỹ viện Đông Á sử dụng chất liệu nâng tự thân, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài. Công nghệ nâng mũi bọc sụn là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi và kéo dài đầu mũi. Thực hiện công nghệ nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu mũi vào. Công nghệ được công nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại kết quả nâng mũi cao đẹp tự nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -