Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Nguyễn Hồng Nhung (Hà Nội). Tôi đang có nhu cầu nâng mũi, tôi đã tìm hiểu và biết được công nghệ nâng mũi bọc sụn của Hàn Quốc. Tôi dự định sẽ dử dụng công nghệ này. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ khi thực hiện nâng mũi bọc sụn có đau không? Xin cảm ơn bác sĩ.

Trả lời:
Hồng Nhung thân mến!
Trước hết, xin cảm ơn bạn Hồng Nhung đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:
Hiện nay, có nhiều bạn quan tâm đến việc nâng mũi, chỉnh sử mũi để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên như mong muốn. Nhưng nhiều bạn lại lo sợ rằng khi thực hiện phẫu thuật sẽ bị đau. Khi bạn lựa chọn công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, bạn hoàn toàn yên tâm bởi nâng mũi bọc sụn hoàn toàn không gây đau đớn.
Nâng mũi bọc sụn sử dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến đến từ Hàn Quốc và được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp có tay nghề cao đảm bảo an toàn, không gây cảm giác đau. Đây chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng. Trong quá trình thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường, nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân (sườn sụn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai, cân thái dương…) giúp bạn phòng tránh được nhưng rủi ro không mong muốn.
Sau phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, sẽ có chế độ chăm sóc đặc biệt để mũi cao ổn định, đảm quả hiệu quả nâng mũi, không có cảm giác sưng, đau, phù nề hậu phẫu như các phương pháp thông thường. Bác sĩ sẽ cho bạn thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn hoàn toàn yên tâm là nâng mũi bọc sụn sẽ không đau đớn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -