Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Mai Hương (Hà Nội). Tôi sở hữu chiếc mũi tẹt, sống mũi thấp làm cho khuôn mặt không được hài hòa cho lắm. Vì vậy, tôi đang có nhu cầu nâng mũi. Tôi muốn hỏi bác sĩ, hiện nay có cách nào nâng mũi đẹp tự nhiên mà đảm bảo an toàn không ạ? Xin cảm ơn bác sĩ

>>>> Nâng mũi bao nhiêu tiền
>>>> Giá phẫu thuật nâng mũi

Trả lời:

Chào bạn Mai Hương, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Sở hữu một chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Chiếc mũi đẹp, hài hòa sẽ tạo nên một điểm nhấn giúp gương mặt bạn trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn. Bạn đang sở hữu chiếc mũi tẹt và có nhu cầu nâng mũi đẹp tự nhiên, an toàn, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp nâng mũi Radies.
Nâng mũi Radies là phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên có ưu điểm là không phẫu thuật giúp thay đổi dáng mũi tẹt an toàn và mang lại hiệu quả cao. Radies là mô hình sinh học đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ cấp chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Cách nâng mũi đẹp tự nhiên này hoàn toàn an toàn và thân thiện cho người sử dụng dịch vụ.
Mô sinh học Radies chứa tới 30% CaHA giúp sản sinh sụn mũi, lấp đầy mũi một cách nhanh chóng và an toàn nhất, điều chỉnh dáng mũi thanh tú, tự nhiên, không gây đau đớn và đặc biệt chỉ thực hiện trong vòng 5 phút nên bạn hoàn toàn không lo bị đau, hay để lại sẹo. Trong thời gian qua, phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên Radies cũng được rất nhiều bạn trẻ tin tưởng và lựa chọn để có một chiếc mũi đẹp tự nhiên.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -