Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Đại đa số khách hàng khi đến thẩm mỹ viện đều mong muốn sở hữu một chiếc mũi hoàn hảo để tạo điểm nhấn cho gương mặt thêm quyến rũ. Phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên là phương pháp hoàn toàn mới mang đến cho bạn nét đẹp tự nhiên, duyên dáng phù hợp với người Á Đông.

Thế nào là nâng mũi đẹp tự nhiên?

Nếu như trước đây, nâng mũi đẹp đồng nghĩa với việc sở hữu một sống mũi cao thẳng tạo cho khuôn mặt có điểm nhấn thì giờ đây quan điểm về phẫu thuật nâng mũi đã được thay đổi nhiều để phù hợp với quan niệm thẩm mỹ của người Á Đông. Theo phân tích của các chuyên gia thẩm mỹ, một dáng mũi đẹp phải tạo được tỉ lệ hài hòa, cân đối trên gương mặt hay còn gọi là tỉ lệ vàng. Dựa trên tỉ lệ này, việc thay đổi dáng mũi sẽ được tính toán cụ thể trước khi tiến hành phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên.
Nâng mũi đẹp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa
Nâng mũi đẹp mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa
Cụ thể tỉ lệ vàng trong nâng mũi đẹp được tính toán như sau:
  • Góc hợp bởi sống mũi và giữa 2 chân mày có độ nghiêng từ 115 độ – 130 độ
  • Góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 95 độ – 105 độ.
Đây là tỉ lệ được tính toán phù hợp với vẻ đẹp của người Á Đông. Không chỉ phẫu thuật mũi đẹp, cao, khi tiến hành chỉnh hình phải tạo ra được tỉ lệ vàng cùng sự hài hòa, cân đối giữa cánh mũi, đầu mũi và trụ mũi. Phần đầu mũi sẽ được thu nhỏ, cánh mũi thon gọn và dáng mũi cong chữ S mềm mại. Đây được coi thước đo cho các công nghệ phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên có thể dựa vào để thực hiện.

Công nghệ an toàn khi phẫu thuật nâng mũi đẹp tự nhiên

Với thước đo về tiêu chuẩn nâng mũi đẹp nêu trên, các chuyên gia thẩm mỹ phẫu thuật mũi đã không ngừng nghiên cứu và đưa ra ứng dụng nhiều công nghệ mới, an toàn và hiệu quả. Nổi bật trong số đó là công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line của Hàn Quốc. Phương pháp nâng mũi đẹp tự nhiên là một bước đột phá thành công trong lĩnh vực thẩm mỹ bởi nó có thể tận dụng những ưu điểm của các công nghệ nâng mũi S-Line thông thường trước đây cũng như khắc phục những nhược điểm của chúng.

Nâng mũi đẹp tự nhiên theo công nghệ tạo hình S-Line của Hàn Quốc
Nâng mũi đẹp tự nhiên với công nghệ S-Line

Thẩm mỹ nâng mũi sline là kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng… Mũi sau nâng có độ dài phù hợp, không bị hếch, khoằm… Đây là phương pháp chỉnh hình dáng mũi 3 trong 1 tạo ra khuôn mặt đạt tỉ lệ vàng hài hòa, thanh tú. Nâng mũi tự nhiên bằng công nghệ này mang lại sự an toàn cho người sử dụng bởi chất liệu sụn tự thân được đưa vào sử dụng hoàn toàn thân thiện với cơ thể, không gây biến chứng hay bóng đỏ đầu mũi.
Khi thực hiện nâng mũi đẹp bằng công nghệ mới nhất của Hàn Quốc này tại Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp uy tín hàng đầu Việt Nam, bạn sẽ được cung cấp 1 thẻ bảo hành, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài cho người thực hiện.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -