Thứ Năm, 12 tháng 3, 2015

Chào bác sĩ, tôi không may sở hữu chiếc mũi tẹt làm cho khuôn mặt không được hài hòa cho lắm. Chính vì thế tôi rất muốn nâng mũi nhưng lại sợ đau và lo lắng về độ an toàn, vậy mong bác sĩ tư vấn giúp tôi xem có cách nào khắc phục được tình trạng mũi tẹt mà không cần phẫu thuật không? Tôi xin cảm ơn.

Huyền Anh- Hà Nội
Trả lời:
Chào bạn Huyền Anh!
Rất vui khi bạn đã gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Việc cải thiện dáng mũi tẹt hiện nay không còn là vấn đề quá khó khăn. Với câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
TMV Đông Á cải thiện dáng mũi tẹt nhanh chóng hiệu quả 
TMV Đông Á cải thiện dáng mũi tẹt nhanh chóng hiệu quả
Mũi là trung tâm của khuôn mặt, nó không chỉ chiếm vị trí quan trọng mà còn ảnh hưởng lớn đến sắc diện của mỗi người, đặc biệt là phụ nữ. Chình vì vậy, khi sở hữu một chiếc mũi cân đối, hài hòa với khuôn mặt sẽ tạo nên một điểm nhấn, giúp gương mặt ban trở nên xinh xắn, quyến rũ hơn.
Tuy nhiên, khi nói đến cách khắc phục mũi tẹt bằng cách nâng mũi thì chị em lại nghĩ ngay đến dao kéo và sợ sẽ gây đau đớn. Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ, bạn ngày càng có nhiều sự lựa chọn tối ưu hơn trong việc làm đẹp của mình.
Nâng mũi Radies là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật giúp thay đổi dáng mũi tẹt an toàn và mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Radies là mô sinh học đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ cấp giấy chứng nhận về chất lượng và độ an toàn. Mô sinh học làm mũi cao này hoàn toàn an toàn và thân thiện đến mức bạn không cần phải thử phản ứng trước khi tiêm.
Được đánh giá là bước tiến quan trọng trong ngành công nghiệp thẩm mỹ, mô sinh học Radies  chứa tới 30% CaHA giúp sản sinh sụn mũi, lấp đầy mũi một cách nhanh chóng và an toàn nhất, điều chỉnh dáng mũi thanh tú, đẹp tự nhiên, không gây đau đớn và đặc biệt là chỉ thực hiện trong vòng 5 phút, không tốn thời gian nghĩ dưỡng như phương pháp phẫu thuật nâng mũi sline.
Hiện phương pháp này đang được áo dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Nâng mũi không cần phẫu thuật Radies là phương pháp khắc phục mũi tẹt triệt để không đau, không để lại sẹo (vì không động đến dao kéo)được nhiều bạn trẻ tin tưởng lựa chọn trong thời gian qua, đặc biết khi đến với thẩm mỹ viện Đông Á mọi khách hàng sẽ được tư vấn kỹ lưỡng, làm thế nào để có chiếc mũi phù hợp nhất với gương mặt trước khi thực hiện.
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -