Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Chào thẩm mỹ viện Đông Á! Tôi sở hữu một chiếc mũi tẹt nhưng cánh mũi lại to. Mọi người khuyên tôi đi nâng mũi để có khuôn mặt ưa nhìn hơn. Tuy nhiên, tôi lại phân vân không biết nâng mũi có ảnh hưởng gì không, và phương pháp nào sẽ phù hợp với tôi nhất. Rất mong các chuyên gia tại thẩm mỹ viện tư vấn giúp tôi, tôi thật sự rất lo lắng.

Thân chào!
 Thanh Vân – Hà Nội 
Trả lời:
Chào Thanh Vân!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi những dòng tâm sự của mình về chuyên mục làm đẹp mỗi ngày của Thẩm mỹ viện Đông Á. Để giải đáp thắc mắc của bạn, trước hết chúng tôi khuyên bạn không nên lo lắng, trường hợp của bạn sẽ được giải quyết nhanh chóng!
Hiện nay, việc sử dụng công nghệ phẫu thuật nâng mũi là phương pháp tối ưu để bạn có thể cải thiện được tình trạng mũi tẹt của mình. Tuy nhiên, trước khi thực hiện dịch vụ này nhiều người thường hay lo lắng nâng mũi có ảnh hưởng gì không hay nâng mũi có tác hại gì không? Đây là những thắc mắc phổ biến bởi các dịch vụ nâng mũi truyền thống trước đây thường không đảm bảo được an toàn cho người thực hiện.
Tuy nhiên với sự ra đời của công nghệ mới, bạn sẽ không còn phải phân vân xem nâng mũi có hại gì không. Hiện nay, công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line có thể khắc phục mọi nhược điểm của các phương pháp nâng mũi cũ, đồng thời tạo ra cho bạn một dáng mũi hoàn hảo. Nâng mũi đẹp bằng công nghệ này hoàn toàn không ảnh hưởng hay gây ra tác hại nào cho khách hàng thực hiện bởi công nghệ này sử dụng chất liệu nâng mũi an toàn thân qua sụn tự thân được lấy từ chính cơ thể khách hàng nên không gây ra biến chứng nào.
Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi tạo hình S-Line là phức hợp chỉnh hình dáng mũi 3 trong 1, giúp bạn có được một chiếc mũi đẹp thanh tú, tự nhiên, hoàn hảo từ trụ mũi tới cánh mũi và đầu mũi theo tỉ lệ vàng của gương mặt. Đây là tỉ lệ được bác sĩ chuyên khoa tính toán cụ thể từ trước khi thực hiện dựa trên những đường nét có trên gương mặt. Bởi vậy, sau khi nâng mũi khách hàng sẽ có được một kết quả như ý và hiệu quả lâu dài.
Nâng mũi tạo hình S-Line chính là câu trả lời hoàn hảo giúp bạn giải đáp thắc mắc nâng mũi có hại khôngnâng mũi có ảnh hưởng gì không? Khi thực hiện công nghệ này tại thẩm mỹ viện Đông Á, bạn còn được cung cấp một thẻ bảo hành dáng mũi, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
Liên hệ trực tiếp tới hotline để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
tel:19006498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -