Thứ Sáu, 13 tháng 3, 2015

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và giá bao nhiêu là câu hỏi mà nhiều bạn gái luôn đặt ra khi lựa chọn một địa chỉ để thực hiện cải thiện dáng mũi xấu của mình. Một số gợi ý sau đây sẽ giúp các bạn biết được cắt cánh mũi ở đâu đẹp, giá bao nhiêu.

Phẫu thuật cắt cánh mũi là gì ?

Phẫu thuật cắt cánh mũi là công nghệ sửa mũi được nhiều người lựa chọn hiện nay. Bản chất của phương pháp này thực chất chỉ là một tiểu phẫu nhằm thu gọn cánh mũi, giúp mũi nhìn thon gọn, xinh xắn và cân đối với khuôn mặt. Phẫu thuật cánh mũi giúp chiếc mũi nhỏ lại theo tiêu chuẩn của một chiếc mũi đẹp là có bề ngang bằng 1/5 bề ngang khuôn mặt.

Những trường hợp nào nên cắt cánh mũi

– Mũi thấp, tẹt, cánh mũi thô, to
– Mũi to, bè ra 2 bên.
– Đã từng nâng mũi nhưng cánh mũi vẫn to.
– Mũi hếch, cánh mũi rộng.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp, giá bao nhiêu
* Các kiểu hình cánh mũi to có thể phân ra như sau:
1. Cánh mũi to-sóng mũi thấp.
2. Cánh mũi to-sóng mũi cao.
3. Cánh mũi to-tổ chức mô ở chóp mũi và cánh mũi dày hay còn gọi là mũi thịt.
4. Cánh mũi to và hếch.

Phương pháp thực hiện cắt cánh mũi

Tùy vào đặc trưng riêng của cánh mũi bác sĩ sẽ áp dụng 1 trong 2 cách sau:
1/ Với trường hợp cánh mũi quá dày và to thì nên áp dụng phương pháp cắt bớt cánh mũi – phần cánh bị cắt nằm sát chân mũi nên bạn không cần phải lo sẽ để lại sẹo.
2/ Với trường hợp cánh mũi không quá to, mà phần lỗ mũi to thì bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp thu gọn cánh mũi bằng cách cắt bớt da vùng nền tiền đình mũi.

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu

 Tùy thuộc vào kĩ thuật bạn cần sử dụng cũng như địa chỉ mà bạn lựa chọn thực hiện phẫu thuật.
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp
Cắt cánh mũi ở đâu đẹp

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp?

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp? Đã có hàng nghìn khách hàng đến với thẩm mỹ viện Đông Á đã sử dụng phương pháp cắt cánh mũi và hoàn toàn tin tưởng sau kết quả mang lại. Phương pháp thu gọn cánh mũi  theo công nghệ Hàn Quốc mang đến cho bạn một chiếc mũi thon gọn, thanh thoát và cân xứng với khuôn mặt. Phẫu thuật thu gọn cánh mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm trong phẫu thuật tạo hình sẽ trực tiếp thăm khám và tiến hành phẫu thuật. Do đó, mọi ca phẫu thuật đều mang lại hiệu quả cao nhất và tuyệt đối an toàn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -