Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2015

Tự tắm trắng tại nhà bằng giấm thanh là cách mà nhiều người đã thực hiện để có được làn da trắng mịn, tuy nhiên, trên thực tế cho thấy không phải ai cũng có thể làm được điều đó. Để cách tắm trắng da tại nhà này có thể mang lại hiệu quả, bạn cần thực hiện đúng theo các bước sau:

Tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng giấm thanh

Giấm thanh là cách giúp bạn tắm trắng tại nhà hiệu quả
Giấm thanh là cách giúp bạn tắm trắng tại nhà hiệu quả

Bên cạnh công dụng làm gia vị, giấm thanh còn có tác dụng làm đẹp mà ít người biết tới. Giấm là một chất lỏng có vị chua, được hình thành từ sự lên men của rượu, thành phần chính của giấm là dung dịch axit axêtic (CH3COOH) có nồng độ khoảng 5%.
Và từ lâu, dân gian ta đã biết tận dụng những đặc điểm của giấm để sử dụng cho mục đích làm đẹp, phổ biến nhất là được dùng để tự tắm trắng tại nhà, một phương pháp giúp da trắng mịn và se nhỏ lỗ chân lông.

Các bước tắm trắng toàn thân tại nhà bằng giấm thanh

Bước 1: Trước khi tắm, bạn có thể hòa lẫn một lượng giấm vừa đủ vào nước ấm, sau đó cho một lượng sữa tắm lên tay xoa tạo bọt rồi massage nhẹ nhàng lên cơ thể.
Bước 2: Tắm lại bằng nước ấm có chứa giấm thanh và massage đều, việc này không những làm trắng da mà nó còn giúp cơ thể được thư giãn thoải mái và giảm stress đáng kể.

Tắm trắng da tại nhà bằng giấm dễ thực hiện
Chủ động thời gian tắm trắng tại nhà
Theo một nghiên cứu khoa học mới đây, giấm thanh còn có tác dụng hạ thấp huyết áp vì trong nó có Vitamin C và axit cacbonic có khả năng làm giãn mạch máu, thúc đẩy choletsterol bài thải ra ngoài. Không những thế, giấm còn giúp mạch máu đàn hồi và làm cho mạch máu có khả năng thẩm thấu.
Cách tắm trắng tại nhà bằng giấm giúp bạn hạn chế chi phí, thư giãn, giảm stress ngay tại nhà. Tuy nhiên, giấm thanh vẫn không thể giúp bạn có làn da trắng hồng lâu dài được và bạn sẽ kiên trì thực hiện để cải thiện màu da dần dần mà thôi.
Song, bạn có thể tham khảo công nghệ tắm trắng toàn thân đến từ Nhật Bản, giải pháp được các chuyên gia da liệu khuyên dùng với mục đích cải thiện làn da của Phái Đẹp châu Á thêm trắng hồng tự nhiên, không bị bắt nắng, duy trì độ sáng của da lâu dài.
Trích nguồn: http://tamtranghieuqua.com.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -