Thứ Bảy, 14 tháng 3, 2015

Sự ra đời của công nghệ nâng mũi đã làm nên trào lưu làm đẹp trong giới trẻ, giúp thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em. Nâng mũi thẩm mỹ bằng công nghệ tạo hình S-line là sự lựa chọn số 1 hiện nay, phương pháp 3 trong1 này giú cải thiện hoàn toàn dáng mũi, mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên không lộ dao kéo.

Tại sao nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-Line là công nghệ 3 trong 1?

Nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-Line từ khi ra đời và ứng dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia trên thế giới đã được các chuyên gia đánh giá là công nghệ tạo hình hoàn hảo 3 trong 1. Khác với các phương pháp nâng mũi thông thường chỉ làm thay đổi dáng mũi cao lên hay có độ cong của chữ S (như nâng mũi bọc sụn, nâng mũi S-Line,…), công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line là một phức hợp chỉnh hình toàn diện từ đầu mũi, cánh mũi tới trụ mũi.
Nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-Line 3 trong 1
Nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-Line 3 trong 1
Tạo hình S- Line đẹp tự nhiên: kỹ thuật nâng mũi kết hợp chỉnh sửa mũi để mũi có hình chữ S tự nhiên, nối dài từ trán đến chân mũi, đầu mũi cao tạo nên độ cong chữ S nhẹ nhàng, cánh mũi thon gọn, hai lỗ mũi hạt chanh tạo thành hình tam giác cân xứng.
Chỉnh hình đầu mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành thu nhỏ và kéo dài đầu mũi bằng chất liệu sụn tự thân, tạo đầu mũi đẹp tự nhiên, thon gọn, thanh mảnh, không bị bóng đỏ hay lộ sóng.
Thu gọn cánh mũi: Bác sĩ sẽ tiến hành cuộn cánh mũi hoặc cắt bớt cánh mũi kết hợp với điều chỉnh dáng mũi, tạo cánh mũi thon gọn, đẹp tự nhiên.

Nâng mũi thẩm mỹ 3 trong 1 có ưu điểm nổi bật gì?

Nâng mũi thẩm mỹ tạo hình S-Line là một công nghệ cải thiện được nhược điểm của những kỹ thuật nâng mũi truyền thống mang lại hiệu quả cao cho người thực hiện. Đây là công nghệ tối ưu đã được ứng dụng độc quyền tại Thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ phẫu thuật nâng mũi uy tín hàng đầu Việt Nam.
Nâng mũi tao hình S-Line sau khi đưa vào thực hiện đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng cũng như các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành. Một số ưu điểm nổi bật của của công nghệ nâng mũi thẩm mỹ hiện đại:
Tỉ lệ vàng trong nâng mũi thẩm mỹ hiện đại
Tỉ lệ vàng trong nâng mũi thẩm mỹ hiện đại
  • - Tạo tỉ lệ vàng cho khuôn mặt, tạo ra sự hài hòa về tổng thể
  • - Nâng mũi thẩm mỹ khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi hếch, mũi khoằm, mũi to, mũi thấp….
  • - Công nghệ áp dụng cho mọi đối tượng khách hàng có nhu cầu thực hiện nâng cao sống mũi
  • - Phương pháp được bảo hành mang lại hiệu quả ổn định lâu dài cho khách hàng. 
Để tìm hiểu rõ hơn về công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line giúp chỉnh hình tổng thể 3 trong 1 này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo các phương pháp sau:

1 nhận xét :

  1. bệnh dày sừng nang lông tiến triển do ký sinh trùng tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, dầu dừa trị dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa khiến cho sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên các vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? bệnh thường tiến triển to lớn vào mùa đông và giảm các dấu hiệu vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/nguyen-nhan-dau-hieu-cua-benh-day-sung-nang-long-1796.html nữ giới có nguy cơ có bệnh hầu hết hơn với nam, dẫn đến mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo quá ngắn tay, mặc váy.

    Trả lờiXóa

Design by Hao Tran -