Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015

Làm đẹp giờ đây không chỉ phái yếu mới quan tâm mà ngay cả nam giới cũng khá quan tâm đến các dịch này. Trào lưu nâng mũi nam giới cũng chính từ đó mà trờ thành xu hướng làm đẹp mới cho đấng mày râu. Nâng mũi nam giới là phương pháp giúp phái mạnh tăng thêm vẻ cuốn hút nam tính, mạnh mẽ hơn với chiếc mũi cao, thẳng, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt.

Những điều chưa biết về phẫu thuật nâng mũi cho nam giới

Nhìn chung thì kỹ thuật nâng mũi nam giới và nữ giới giống nhau, tuy nhiên kỹ thuật nâng mũi cho nam có chút khác biệt như sau:
- Góc giữa trán và mũi của đàn ông là 115-120 độ
- Mũi ở nam giới được luân chuyển ít hơn, cổ điển, góc giữa mũi và môi trên – thường là khoảng 90-95 độ
- Mũi nam có xu hướng nổi bật hơn, sống mũi thẳng và chiều rộng lớn hơn đến giữa mũi.
- Mũi nam có vẻ mạnh hơn, đầu góc hơn và cao hơn.
- Mũi dài hơn
- Mức độ đầu mũi nam nhô ra khỏi mặt nhiều hơn mũi nữ
Một số điều cần biết về  phẫu thuật nâng mũi nam giới
Một số điều cần biết về  phẫu thuật nâng mũi nam giới
Hiện nay dịch vụ phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc cho nam giới đang làm mưa làm gió tại nhiều nước Châu Á, và tại Việt Nam cũng đã ứng dụng thành công phương pháp nâng mũi này.

Công nghệ và địa chỉ nâng mũi nam giới Hàn Quốc uy tín

Các kĩ thuật được sử dụng trong nâng mũi cho nam cũng tương tự như nâng mũi cho nữ. Tuy nhiên, với nam giới các chuyên gia khuyên nên sử dụng các phương pháp phẫu thuật nâng mũi: nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, nâng mũi S line, nâng mũi tạo hình S Line… đây là cách làm mũi cao để có được chiếc mũi đẹp vĩnh viễn. Nổi bật trong số các công nghệ nâng mũi nam giới là kỹ thuật nâng mũi tạo hình S Line. Kỹ thuật này không chỉ giúp nâng mũi cao tự nhiên mà còn đồng thời chỉnh hình tổng thể từ trụ mới tới cánh mũi và đầu mũi theo tỉ lệ vàng đã được xác định.
Tại Việt Nam, Thẩm mỹ viện Đông Á  là cơ sở duy nhất ứng dụng độc quyền công nghệ nâng mũi nam Hàn Quốc mới nhất này. Đây là cơ sở luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ hiện đại nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của khách hàng thông qua đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi giàu kinh nghiệm và hệ thống trang thiết bị hiện đại.
Chính vì thế mà Thẩm mỹ viện Đông Á đã và đang trở thành địa chỉ có dịch vụ phẫu thuật nâng mũi cho nam giới thành công hiện nay.
TMV Đông Á- địa chỉ đáng tin cậy để nâng mũi cho nam giới
TMV Đông Á- địa chỉ đáng tin cậy để nâng mũi cho nam giới
Kỹ thuật nâng mũi cho nam giới cũng được các bác sĩ tiến hành theo một quy trình chuẩn, tuân thủ mọi quy tắc đề ra về chuẩn thẩm mỹ của Bộ Y tế, được tiến hành tại bệnh viện. Cũng vì đặt yếu tố an toàn lên trên hết song song với nó là yếu tố thẩm mỹ, chính vì thế mà Thẩm mỹ viện Đông Á đã chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng, được khách hàng tin tưởng và luôn có sự phản hồi tích cực về cho Thẩm mỹ viện.
Để được tư vấn cụ thể về công nghệ nâng mũi nam giới phù hợp, vui lòng liên hệ:
tel:19006498

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -