Chủ Nhật, 22 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Thu Hiền đang làm việc tại Hà Nội. Hiện nay, tôi đang có nhu cầu nâng mũi để sở hữu một chiếc mũi cao và thanh tú hơn. Tôi đã tìm hiểu và được biết công nghệ nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi hiện đại và cho chiếc mũi đẹp tự nhiên. Vì vậy, tôi có ý định sử dụng công nghệ này, xin hỏi bác sĩ thực hiện công nghệ nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu? Xin cảm ơn bác sĩ.

>>>> Làm sao để mũi cao
>>>> Nâng mũi có vĩnh viễn không

Trả lời:

Trước hết, xin cảm ơn bạn Thu Hiền đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:
Câu hỏi nâng mũi bọc sụn giá bao nhiêu được nhiều chị em quan tâm và thắc mắc trong thời gian qua. Chi phí thực hiện cho một lần thực hiện nâng mũi bọc sụn như sau: 15 triệu đồng (đối với nâng mũi là bác sĩ Việt Nam thực hiện), 25 triệu đồng (đối với thực hiện là bác sĩ nước ngoài).
Nâng mũi bọc sụn là công nghệ nâng mũi hiện đại đến từ Hàn Quốc cho hiệu quả nâng mũi cao. Phương pháp này kết hợp nâng mũi và cấy ghép sụn, làm thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi giúp mũi có đường cong tự nhiên, đẹp mềm mại. Công nghệ nâng mũi bọc sụn sử dụng sụn tự thân đảm bảo hiệu quả thẩm mỹ cao và an toàn tuyệt đối cho người dùng đồng thời giúp hồi phục nhanh.
Sử dụng công nghệ nâng mũi vĩnh viễn bọc sụn giúp bạn tiết kiệm chi phí bởi với số tiền bỏ ra bạn chỉ cần thực hiện 1 lần là đã có thể sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên. Hơn nữa, công nghệ nâng mũi bằng sụn rất hiệu quả an toàn, không gây biến chứng. Vì vậy, bạn hoàn toàn yên tâm với chi phí hợp lý mà mình bỏ ra. Chi phí này phù hợp và xứng đáng để bạn có một chiếc mũi đẹp tự nhiên giúp bạn tự tin trong cuộc sống và công việc.

3 nhận xét :

Design by Hao Tran -