Thứ Ba, 24 tháng 3, 2015

Trên thực tế, sinh ra không phải ai cũng được tạo hóa ban cho một chiếc mũi cao thanh thoát. Tuy nhiên, nếu biết tận dụng thời gian rảnh rỗi tự mình thực hiện những bài tập đơn giản giúp nâng mũi cao thẳng hơn mà không cần phẫu thuật.

>>>>> Phẫu thuật nâng mũi hàn quốc
>>>>> Xem tướng mũi đàn ông

Bài tập nâng mũi di chuyển khí trong khoang miệng

Hít thở, phùng má tưởng chừng chí có ảnh hưởng đến cơ mặt nhưng thực tế, nó còn có tác dụng đến cả sống mũi nữa đấy. Thực hiện điều tiết lượng hơi trong miệng và di chuyển tròn trong khoang miệng, giữ khoảng 5 giây rồi di chuyến sang hướng khác sẽ giúp hình dáng mũi của bạn thay đổi theo chiều lướng tốt hơn. Đây là cách làm mũi cao tự nhiên tại nhà giúp cả thiện dáng mũi thấp, ban nên thực hiện hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Động tác xoa bóp giúp nâng mũi hiệu quả

Những bài tập đơn giản giúp nâng mũi cao không phẫu thuật
Động tác xoa bóp giúp nâng mũi hiệu quả
Các động tác xoa bóp vào huyệt vị ở mũi có khả năng làm cho dáng mũi thay đổi theo mong muốn. Bạn hãy vuốt dọc theo hai bên cánh mũi rồi ấn vào huyệt ấn đường, tiếp tục bóp mũi. Lặp lại 3 thao tác kia nhiều lần mỗi ngày có thể giúp mũi cao thẳng hơn.

Nâng mũi đơn giản với bài tập thở

Bạn biết không hơi thở cũng có tác dụng nâng sống mũi giúp bạn sở hữu một dáng mũi xinh xắn hơn đấy. Lấy một ngón tay cái ấn nhẹ mũi rồi hít thở với lỗ mũi bên đối diện. Say một số lần rồi đổi sang ấn bên mũi còn lại. Thử thực hiện phương pháp nâng mũi tự nhiên này bạn nhé, sau một khoảng thời gian, sống mũi sẽ được cải thiện.

Bài tập yoga cho mũi

Những bài tập đơn giản giúp nâng mũi cao không phẫu thuật
Bài tập yoga cho mũi đơn giản dễ thực hiện

Yoga làm cho cơ thể đẹp lên nhưng ít ai biết yoga cũng làm đẹp cho mũi, chỉnh hình dáng mũi đẹp tự nhiên. Tác dụng này được các chị em khám phá khi luyện tập nhịp thở đều đặn và điều hòa. Sau một thời gian, sống mũi dần cao hơn và cánh mũi nhỏ gọn đi trông thấy. Ngồi thẳng lưng, hai chân khoanh lại, bàn tay đặt trên đầu gối. Dùng ngón tay cái của bàn tay phải ấn nhẹ vào lỗ mũi bên phải. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên trái, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên. Dùng ngón tay cái của bàn tay trái ấn nhẹ vào lỗ mũi bên trái. Thở nhẹ nhàng bằng lỗ mũi bên phải, đếm từ 1 đến 10 rồi đổi bên.
Tuy nhiên, những phương pháp nâng mũi theo phương pháp này phải kiên trì thực hiện mỗi ngày tốn nhiều thời gian mà hiệu quả lại không lâu dài, tuyệt đối. Thêm vào đó, nếu thực hiện không đúng cách có thể khiến gây tổn thương cho mũi. Theo đánh giá của các chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ cùng sự trải nghiệm của nhiều chị em phụ nữ để có chiếc mũi như ý, bạn nên áp dụng công nghệ nâng mũi S-line. Đây là một trong những phương pháp thay đổi dáng mũi đẹp thon gọn hoàn hảo nhất hiện nay.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -