Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Chào bác sĩ! Hiện tại tôi đang công tác tại phòng kinh doanh cho một doanh nghiệp ở Tp.Hồ Chí Minh, tôi sở hữu một chiếc mũi khá xấu, bạn bè thường khuyên tôi nên đi làm mũi, qua tìm hiểu tôi được biết thẩm mỹ viện Đông Á là địa chỉ nâng mũi đẹp, tuy nhiên tôi còn chút băn khoăn về giá nâng mũi, rất mong bác sĩ giải đáp giúp tôi.

 Việt Nga – Hải Dương
Trả lời:
Chào bạn Việt Nga!
Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi của mình về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện Đông Á. Trước tiên chúng tôi xin chúc bạn sức khỏe, thành công và luôn trẻ đẹp với thời gian!
Hiện nay, công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line là phương pháp mới nhất được ứng dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ để làm đẹp cho những khách hàng có nhu cầu nâng cao sống mũi tự nhiên. Công nghệ thẩm mỹ nâng mũi của Hàn Quốc được các chuyên gia đánh giá là phương pháp tối ưu giúp khách hàng có được một dáng mũi hoàn hảo nhất thông qua việc tạo ra tỉ lệ vàng cho khuôn mặt. Bởi vậy, bên cạnh việc tìm hiểu về công nghệ, giá nâng mũi cũng thường được khách hàng quan tâm.
Chuyên gia tư vấn giá nâng mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á 
Chuyên gia tư vấn giá nâng mũi tại thẩm mỹ viện Đông Á
Một trong những thắc mắc mà Đông Á nhận được trong thời gian qua là giá tiền phẫu thuật nâng mũi tạo hình S-Line là bao nhiêu? Đối với câu hỏi này, chúng tôi xin được giải đáp như sau:
- Giá của phẫu thuật nâng mũi tạo hình S-Line(3 trong 1): 40 triệu VND
Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo giá phẫu thuật mũi của một số dịch vụ khác như sau:
- Giá nâng mũi S-Line: 25 triệu VND
- Giá tiền phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc (nâng sống mũi Hàn Quốc): 10-15 triệu VND
Sự khác biệt về công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line với các phương pháp phẫu thuật nâng mũi thông thường là ở chỗ công nghệ này là một phức hợp chỉnh hình toàn diện 3 trong 1, giúp thay đổi dáng mũi hoàn hảo từ trụ mũi, tới cánh mũi và đầu mũi dựa trên tỉ lệ vàng được tạo ra để phù hợp với gương mặt bạn. Không chỉ giúp sống mũi cao, cong nhẹ dáng chữ S mà nó còn giúp mang lại cho bạn một chiếc mũi thon gọn, nhẹ nhàng. Sau khi tiến hành nâng mũi bằng công nghệ này, bạn còn được cung cấp 1 thẻ bảo hành cho mũi, cam kết mang lại hiệu quả ổn định lâu dài.
 Để hiểu rõ hơn về chi phí cũng như công nghệ nâng mũi sline, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn:
Bạn có thể tới trực tiếp địa chỉ sau để có thể được các bác sĩ thăm khám và tư vấn:
THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á
Hotline: 1900.6498       
Email: tuvan@thammydonga.vn

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -