Thứ Sáu, 27 tháng 3, 2015

Câu hỏi: Chào bác sĩ, tên tôi là Mai Hương. Tôi sở hữu chiếc mũi hơi thấp và hiện nay tôi đang có nhu cầu nâng mũi để chiếc mũi của tôi cao và thanh thoát hơn. Vậy tôi muốn hỏi bác sĩ, mũi thấp thì có nên nâng mũi không? Xin cảm ơn bác sĩ!

Trả lời:

Chào bạn Mai Hương! Trước hết xin cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Hiện nay, việc nâng mũi đã trở nên dễ dàng và phổ biến hơn bởi sự xuất hiện của nhiều công nghệ nâng mũi bọc sụn hiện đại và tiên tiến. Với các công nghệ nâng mũi hiện đại này đảm bảo mang lại hiệu quả và tuyệt đối an toàn cho người dùng. Bạn đặt ra câu hỏi có nên nâng mũi hay không, chúng tôi xin trả lời là bạn hoàn toàn có thể thực hiện dịch vụ nâng mũi để sở hữu chiếc mũi cao, đẹp tự nhiên và thanh thoát giúp bạn tự tin trong công việc và cuộc sống.
Có nhiều công nghệ nâng mũi hiệu quả bạn có thể thực hiện để sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên. Bạn có thể sử dụng phương pháp nâng mũi tạo hình S Line. Công nghệ nâng mũi tạo hình S Line là kỹ thuật mới nhất giúp phức hợp chỉnh hình tổng thể dáng mũi theo tỷ lệ vàng khuôn mặt. Đây là công nghệ hiện đại vừa giúp nâng mũi tạo dáng S Line vừa giúp thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên. Ưu điểm của công nghệ nâng mũi này là bạn sẽ có bảo hành vĩnh viễn.
Công nghệ nâng mũi S Line áp dụng kỹ thuật tiên tiến từ Hàn Quốc được tiến hành hoàn toàn bên trong mũi với kỹ thuật thực hiện đơn giản, nhanh chóng, ít xâm lấn nên sau khi nâng khách hàng sẽ phục hồi nhanh, không để lại sẹo sau khi nâng mũi. Với những thông tin chúng tôi vừa cung cấp hi vọng bạn sẽ yên tâm khi thực hiện nâng mũi.
Xem thêm cách trang điểm mũi tẹt

1 nhận xét :

Design by Hao Tran -