Thứ Hai, 23 tháng 3, 2015

Sở hữu chiếc mũi thanh tú, đẹp tự nhiên là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Nhiều chị em tìm đến các công nghệ nâng mũi để giúp chiếc mũi mình đẹp lên. Một trong các công nghệ nâng mũi tiên tiến được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên dùng là công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc. Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tiến tiến, hiện đại có nhiều ưu điểm cho người sử dụng.

>>>> Nâng mũi tẹt
>>>> Nâng mũi không phẫu thuật

Công nghệ nâng mũi tiên tiến dùng sụn tự thân

Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc dùng sụn tự thân khắc phục được các nhược điểm của việc sử dụng sụn nhân tạo. Nếu sử dụng sụn nhân tạo trong việc nâng mũi, sau một thời gian dễ dẫn đến các biến chứng như mũi bị bóng đỏ, mũi lộ sóng, đầu mũi đỏ và ngắn, thậm chí bị thủng mũi do sụn silicon cứng và căng quá mức.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc dùng sụn tự thân
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc dùng sụn tự thân
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc dùng sụn tự thân (sụn vành tai, sụn vách ngăn, sụn sườn) khắc phục được các tình trang gặp phải do sử dụng sụn nhân tạo một cách hoàn hảo. Sử dụng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho bạn dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú, thon gọn và đặc biệt đầu mũi được bảo vệ tốt nhất.

Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho mũi đẹp tự nhiên

Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc sử dụng sụn tự thân nên mang lại hiệu quả thẩm mỹ nâng mũi cao nhất cho người dùng. Sử dụng sụn tự thân cho dáng mũi đẹp tự nhiên, thanh tú và thon gọn. Chiếc mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng sau khi nâng. Vì là sụn tự thân, nên chiếc mũi sau khi nâng sẽ mang vẻ đẹp tự nhiên khiến bạn hoàn toàn tự tin với chiếc mũi xinh xắn.
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho mũi đẹp tự nhiên
Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc cho mũi đẹp tự nhiên

An toàn tuyệt đối khi dùng công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

Khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc, các bác sĩ dùng sụn tự thân của chính người thực hiện nâng mũi nên sẽ an toàn tuyệt đối, không có tình trạng cơ địa không hợp, không gây dị ứng, phản ứng phụ ngoài mong muốn. Đường mổ nhỏ nằm trong khoang mũi, hạn chế tối đa xâm lấn, tổn thương, không lộ dấu vết phẫu thuật, không để lại sẹo sau khi nâng.
Bạn có thể xem thêm:

2 nhận xét :

Design by Hao Tran -