Thứ Hai, 16 tháng 3, 2015

Công nghệ nâng mũi bọc sụn sử dụng chất liệu nâng tự thân, giúp dáng mũi đẹp tự nhiên, duy trì lâu dài và hoàn toàn khắc phục được các nhược điểm mũi bóng đỏ, lộ sống mũi,… của các phương pháp nâng mũi kiểu cũ.

>>>> Nâng mũi cho nam giới
>>>> Nang mui het bao nhieu tien

Công nghệ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc

1 Công nghệ Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp kết hợp giữa nâng mũi Hàn Quốc và cấy ghép sụn, cho phép thay đổi đường sống mũi, kéo dài đầu mũi.
2 Nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc khắc phục triệt để các phương pháp nâng mũi thông thường trước đây khi thay thế chất liệu bọc sụn làm từ silicon có thể gây ra biến chứng như mũi bóng đỏ, lộ sống mũi, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc bằng việc sử dụng sụn tự thân từ chính cơ thể khách hàng.
3 Sụn tự thân gồm sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương…có thể giúp bạn phòng tránh được những rủi ro không mong muốn
4 Sửa mũi bằng sụn là phương pháp nâng mũi bằng sụn tự thân chỉ định cho những trường hợp mũi thấp, mũi hư do độn bằng silicon, tạo hình các khiếm khuyết ở mũi sau chấn thương, mũi đã qua phẫu thuật nhưng bị hư (sóng mũi bị lệch, lộ sóng mũi hoặc đỏ da…), sụn không hợp với cơ thể…
5 Các bác sĩ sẽ tiến hành gọt chất liệu sụn nhân tạo kết hợp với sụn tự thân, bóc tách khoang và đưa chất liệu mũi vào. Công nghệ được công nhận về tính an toàn và hiệu quả mang lại kết quả nâng mũi cao đẹp tự nhiên.

Chuyên gia nhận định về công nghệ nâng mũi

Nhận định BS-TS Paul Robert:
Để khắc phục mọi nhược điểm của chiếc mũi không hoàn hảo, bạn nên ứng dụng công nghệ nâng mũi tạo hình S-Line – giải pháp tối ưu giúp tạo hình dáng mũi hoàn hảo 3 trong 1 từ cánh mũi, đầu mũi tới trụ mũi nhằm mang lại tỉ lệ vàng cho khuôn mặt cùng dáng mũi cong chữ S tự nhiên, hài hòa.

Ưu điểm khi nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc


Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn được thực hiện bởi đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tối ưu được ứng dụng rộng rãi cho nhiều khách hàng tại Việt Nam

Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân được thực hiện theo quy trình chuẩn, đảm bảo an toàn, hiệu quả lâu dài

Kết quả mũi đẹp tự nhiên, không biến chứng hay lộ sóng làm đầu mũi bóng đỏ

Quy trình nâng mũi bọc sụn

  • Bước 1: Thăm khám, tư vấn, đo vẽ dáng mũi mới
  • Bước 2: Vô cảm bằng gây tê tại chỗ
  • Bước 3: Lấy sụn tự thân
  • Bước 4: Nâng mũi bọc sụn

Kết quả sau nâng mũi bọc sụn

Đã có nhiều khách hàng thực hiện thành công

Kiều Như
(Hải Phòng)
Tôi hài lòng với dịch vụ nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Đông Á bởi phong cách làm việc vô cùng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình. Tôi được bác sĩ chuyên khoa thăm khám, tư vấn và trực tiếp thực hiện nâng mũi bọc sụn. Quy trình nâng mũi chuẩn theo quy định của bộ Y tế, nên mọi việc diễn ra rất suôn sẻ, không đau đớn hay xảy ra biến chứng nào. Tôi giờ rất hài lòng với chiếc mũi cao, thẳng tự nhiên như ý muốn.
Phú Quý
(Cần Thơ)
Là con trai nhưng tôi cũng mong muốn có chiếc mũi cao để tôn lên vẻ đẹp trên gương măt. Qua tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi đã quyết định tiến hành nâng mũi cao tại Thẩm mỹ viện Đông Á bởi ở đây có sử dụng công nghệ bọc sụn tự thân của Hàn Quốc khá hay. Sụn lấy từ cơ thể nên vô cùng an toàn mà không lộ sẹo. Tôi thấy hài lòng với chiếc mũi cao thanh tú của mình! Cảm ơn Thẩm mỹ viện Đông Á.

Bảng giá dịch vụ

Câu hỏi thường gặp về công nghệ


NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ HIỆU QUẢ KHÔNG?

Nâng mũi bọc sụn là phương pháp sử dụng công nghệ hiện đại mang đến hiệu quả cao trong việc nâng mũi và chỉnh hình mũi. Tùy thuộc vào từng tình trạng của khách hàng, các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, điều trị, bóc tách khoang để đưa chất liệu sụn vào. Nâng mũi bọc sụn khắc phục triệt để tình trạng mũi ngắn, mũi hếch, mũi bóng đỏ, đem đến kết quả hoàn mỹ nhất cho khách hàng.
Tại thẩm mỹ viện Đông Á, hiện nay, nâng mũi bọc sụn Hàn Quốc là phương pháp được rất nhiều người tin tưởng, áp dụng thành công và cho kết quả tốt.

NÂNG MŨI BỌC SỤN CÓ ĐAU KHÔNG?

Nâng mũi bọc sụn là một tiểu phẫu nhẹ nhàng nhằm khắc phục tình trạng mũi tẹt, mũi hư do độn bằng silicon, mũi bị hỏng sau khi nâng mũi, tạo nên chiếc mũi cao đẹp tự nhiên. Trước khi thực hiện phẫu thuật nâng mũi bọc sụn, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau hay khó chịu khi bác sĩ thao tác. Đồng thời sau phẫu thuật bác sĩ sẽ cho thuốc giảm đau và giảm sưng nên bạn yên tâm là nâng mũi không đau đớn!

CHI PHÍ NÂNG MŨI BỌC SỤN?

Chi phí nâng mũi bọc sụn tại thẩm mỹ viện Đông Á là 15 triệu VND. Khi thực hiện với bác sỹ nước ngoài, chi phí thực hiện sẽ là 25 triệu VND.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -