Chủ Nhật, 8 tháng 3, 2015

Nhiều người thường cảm thấy tự ti vì những nốt ruồi mất thẩm mỹ trên mặt, thậm chí đó còn là nỗi mặc cảm khi họ giao tiếp. Nắm bắt được tâm lý đó, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một số phương pháp tẩy nốt ruồi nhanh chóng, an toàn và hiệu quả dưới đây!

Cách tẩy nốt ruồi thông thường

Nốt ruồi có thể xuất hiện ở bất cứ đâu trên cơ thể, tuy nhiên chúng thường xuất hiện tập trung nhiều tại vùng mặt, cổ, tay,… những nơi dễ nhìn thấy, vì thế mà chúng thường gây mất thẩm mỹ cho diện mạo của “khổ chủ”. Và cho đến nay, nhiều người vẫn có thói quen tẩy nốt ruồi bằng các phương pháp truyền thống như:
Tẩy nốt ruồi bằng tỏi được nhiều người lựa chọn
Tẩy nốt ruồi bằng tỏi được nhiều người lựa chọn
  • - Xóa nốt ruồi bằng tỏi: Bạn chỉ cần thái tỏi thành từng lát rồi xay nhuyễn. Dùng tỏi xay nhuyễn đắp lên vùng nốt ruồi bạn muốn tẩy. Sau khoảng 20 phút thì rửa lại với nước ấm, bạn nên thực hiện đắp tỏi vào buổi sáng khi ngủ dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
  • - Tẩy nốt ruồi bằng táo mèo: Táo mèo là loại quả có tác dụng tẩy nốt ruồi mà bạn ít ngờ tới. Dùng nước ép táo mèo thoa lên nốt ruồi 2 lần một ngày thì những nốt ruồi trên mặt của bạn sẽ nhanh chóng biến mất.
  • - Gừng có tác dụng tẩy nốt ruồi: Cách tẩy nốt ruồi bằng gừng được thực hiện khá đơn giản, bạn chỉ cần thái gừng thành các lát mỏng hoặc xay nhuyễn gừng sau đó đắp gừng lên nốt ruồi muốn xóa. Sau đó, rửa sạch lại với nước sạch.
Trên đây là 3 cách tẩy nốt ruồi được dân gian truyền miệng cho nhau, tuy nhiên, những cách tẩy nốt ruồi từ thiên nhiên này không có nghĩa là nó an toàn tuyệt đối. Bởi làn da bạn vẫn có thể bị phỏng rộp do da quá nhạy cảm hoặc khi bạn quá lạm dụng. Ngoài ra chúng cũng chỉ giúp làm mờ nốt ruồi phần nào chứ không thể loại bỏ hắc sắc tố triệt để

Tẩy nốt ruồi vĩnh viễn bằng laser hiện đại

Tẩy nốt ruồi bằng laser giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, an toàn
Tẩy nốt ruồi bằng laser giúp loại bỏ nốt ruồi nhanh chóng, an toàn
Theo một công trình nghiên cứu khoa học mới đây, công nghệ laser được ứng dụng trong ngành thẩm mỹ điều trị nám, tàn nhang… còn được áp dụng để tẩy nốt ruồi vĩnh viễn, chỉ sau một lần điều trị.
Hiện tại Thẩm mỹ viện Đông Á ngoài việc ứng dụng công nghệ xóa xăm bằng laser, thì còn có công nghệ tẩy nốt ruồi – Laser CO2 sử dụng ánh sáng laser hiệu quả chỉ sau 1 lần điều trị duy nhất.
Công nghệ Laser CO2 là cách tẩy nốt ruồi dựa trên nguyên tắc dùng các tia laser tác động trực tiếp vào hắc sắc tố, không gây ảnh hưởng hay xâm lấn với các vùng da xung quanh, không đau rát, tuyệt đối an toàn với sức khỏe.
Với những ưu điểm vượt trội, công nghệ tẩy nốt ruồi Laser CO2 có khả năng loại bỏ các tế bào hắc tố da một cách triệt để, nhanh chóng, khắc phục được những hạn chế của các phương pháp tẩy nốt ruồi truyền thống.

Ưu điểm của phương pháp tẩy nốt ruồi bằng laser

Cách tẩy nốt ruồi nhanh chóng sau một lần điều trị
Cách tẩy nốt ruồi nhanh chóng sau một lần điều trị 
Phương pháp tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser CO2 có những ưu điểm vượt trội so với các phương pháp tẩy nốt ruồi thông thường. Sau đây là một vài ưu điểm của phương pháp này:
- Công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser an toàn, không xâm lấn
- Xóa sạch nốt ruồi ở mọi kích thước, mức độ
- Đảm bảo an toàn tuyệt đối, không gây đau rát, không để lại sẹo
- Thời gian thực hiện nhanh chóng, không mất thời gian nghỉ dưỡng
Hiện Thẩm mỹ viện Đông Á đang áp dụng công nghệ tẩy nốt ruồi bằng Laser CO2, vậy nếu có bất cứ thắc mắc nào, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Đông Á để được tư vấn và thăm khám miễn phí!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -