Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2015

Một số cách trị thâm nách hiệu quả từ chanh và cam giúp bạn tự tin diễn những bộ cánh 2 dây quyến rũ.
Kết hợp chanh, phèn chua trị thâm nách 

Trị thâm nách hiệu quả
 Phèn chua là dạng muối màu trong suốt, có tính sát trùng, khử mùi diệt khuẩn rất tốt. Theo đông y, phèn chua còn gọi là bạch phàn một chất màu chua trắng. Trong phèn chua có nhiều Nhôm Sunfat, có tính hàn, sát trùng, làm hết ngứa, trừ nấm. Chanh là kho báu chứa vitamin C, hoạt chất vitamin C trong chanh có tác dụng tẩy tế bào chết rất hiệu quả, cho bạn làn da khô thoáng và trị thâm nách hiệu quả.

Kết hợp chanh và phèn chua trị thâm nách là liệu pháp an toàn, hữu hiệu. Dùng bột phèn chua đã được tán mịn, kết hợp với vài lát chanh tươi thoa lên vùng da nách bị thâm trong thời gian 5 phút. Thực hiện phương pháp này thường xuyên hàng ngày sẽ thấy được hiệu quả rõ rệt, vùng da xỉn màu dưới cánh tay sẽ dần biến mất thay vào đó cho bạn làn da trắng sáng mịn màng. Kết hợp chanh và phèn chua bôi vào vùng da dưới cánh tay còn có khả năng trị chứng hôi nách một cách nhanh chóng, cho bạn vùng nách khô thoáng, trắng mịn.
Kết hợp vitamin e, dầu dừa và chanh trị thâm nách 
Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trong chanh có nhiều vitamin c, acid citric, có tác dụng tẩy tế bào chết, xóa mờ vết thâm, cho làn da sáng mịn. Dầu dừa chứa nhiều acid linoletich, tăng cường dưỡng chất giữ ẩm cho da, có tác dụng duy trì sự đàn hồi cho da rất tốt. Kết hợp dầu dừa, chanh, vitamin e, tạo thành hỗn hợp dạng lỏng dính, dùng hỗn hợp này thoa đều lên vùng nách thâm, massage nhẹ nhàng khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm thực hiện cách chữa hôi nách triệt để này có thể loại bỏ nhanh vết thâm nách an toàn.
Thực hiện đều đặn phương pháp này sẽ thấy được hiệu quả làm đẹp bất ngờ từ chanh, dầu dừa, vitamin E. Sự kết hợp ba nguyên liệu anyf là liệu pháp an toàn, vừa tẩy trắng da, vừa cung cấp độ ẩm, dưỡng chất giúp da căng mịn, trắng sáng. Đây được coi là liệu pháp an toàn trị thâm nách hiệu quả.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -