Thứ Tư, 31 tháng 12, 2014

Vùng da dưới nách bị thâm do điều trị hôi nách, triệt lông nách... để loại bỏ vết thâm dưới cánh tay cần phải có quá trình điều trị lâu dài, dưa chuột là một trong số những nguyên liệu dùng để tri thâm nách rất tốt. Các bạn có thể tham khảo các cách dưới đây.

Trị thâm nách bằng dưa chuột

Kết hợp hỗn hợp chanh và dưa chuột trị thâm nách 

>> Cách trị hôi nách hiệu quả

Dưa chuột là loại thực phẩm quen thuộc ngoài việc dùng để chế biến các món ăn, dưa chuột còn được xem là bí quyết làm đẹp của chị em phụ nữ. Dưa chuột thường được dùng làm mặt nạ trắng da, trị quầng thâm vùng mắt vì dưa chuột chứa nhiều vitamin E, C và có tinh chất gel làm trắng da tự nhiên.
Chanh – thực phẩm hàng đầu trị thâm nách. Trong chanh chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết làm trắng vùng da dưới cánh tay. Kết  hợp chanh và dưa chuột trị thâm nách là liệu pháp đơn giản mà rất hiệu quả. Trộn nước ép dưa chuột và nước cốt chanh theo tỉ lệ 2:1 được một dung dịch lỏng, dùng hỗn hợp này xoa đều lên vùng thâm nách để khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Thực hiện thường xuyên phương pháp này làn da dưới cánh tay sẽ trắng dần lên trông thấy.

Kết hợp dưa chuột và bột nghệ trị thâm nách

>> Cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất

Sự kết hợp hoàn hảo giữa dưa chuột và bột nghệ sẽ là “thần dược” giúp chị em làm trắng, sáng vùng nách. Dưa leo và bột nghệ không những trị thâm hiệu quả mà còn giúp vùng nách của chị em thêm khỏe mạnh, đẹp và trẻ hóa. Trộn đều hai thìa nước ép dưa chuột  với một thìa bột nghệ là đã có ngay một hỗn hợp trị thâm và tăng cường sáng da dưới cánh tay, hơn thế đây còn là cách trị chứng hôi nách khá tốt.
Sử dụng hỗn hợp này thoa đều lên da, giữ trong 30 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Chỉ sau 1 tuần thực hiện đều đặn chị em sẽ thấy kết quả không ngờ. Đây được xem là cách trị thâm nách rất hiệu quả, ít tốn kém, an toàn.

Kết hợp dưa chuột và dầu ô liu, bột mì trị thâm nách

>> Chi phí chữa bệnh hôi nách

Sự kết hợp này là giải pháp an toàn trị thâm nách, bạn chỉ cần xay nhuyễn 1 quả dưa chuột, trộn với 2 thìa cà phê bột mỳ và 1 thìa dầu ô liu, tạo thành một hỗn hợp nhuyễn. Khi đi tắm, làm sạch da một lượt, rồi dùng hỗn hợp thoa đều lên vùng da dưới cánh tay, massage liên tục trong 15 phút để lấy đi các lớp tế bào chết. Sau đó, tắm lại với nước sạch. Nếu bạn thực hiện thường xuyên thì đây là cách chữa hôi nách triệt để giúp loại bỏ mùi hôi cơ thể an toàn.
Cứ làm  như vậy 2 lần/tuần, chỉ sau 1 tháng, bạn sẽ nhận thấy vùng sạm màu dưới cánh tay cải thiện rõ rệt. Da trắng trẻo và căng mịn, vết thâm giảm đi rõ rệt. Tuy nhiên các biện pháp chữa trị thâm nách từ dưa chuột chỉ có thể cải thiện tình hình trong một thời gian ngắn, sau đó vùng da dưới cánh tay lại thâm đen trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -