Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Sở hữu một làn da dưới cánh tay sáng mịn, thơm tho là điều chị em phụ nữ luôn mong muốn. Chỉ với những nguyên liệu đơn giản sau sẽ mách bạn cách trị thâm nách hiệu quả, tự tin diện những bộ trang phục quyến rũ.

>>>> Chữa mùi hôi nách
>>>> Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách
 
Chữa mùi hôi nách


Trị thâm nách bằng chanh

Chanh – thực phẩm hàng đầu trị thâm nách. Trong chanh chứa acid citric có tác dụng diệt khuẩn, tẩy tế bào chết làm trắng vùng da dưới cánh tay. Chính vì vậy hàng ngày bạn có thể sử dụng nửa quả chanh để chà xát vào vùng nách thâm đen, làm như vậy trong khoảng 10 phút rồi rửa sạch lại bằng nước.

Kết hợp sử dụng chanh và dầu vitamin E trị thâm nách

Đây là sự kết hợp tối ưu trị thâm nách hiệu quả mà đơn giản. Trộn đều 1 thìa nước cốt chanh với một thìa dầu vitamin E, sau đó lấy hỗn hợp này bôi vào nách, sau khoảng 15-20 phút thì rửa sạch lại. Bạn nên bôi hỗn hợp này hàng ngày đảm bảo vùng da nách sẽ giảm bớt màu thâm cho hiệu quả sáng da tức thì, hơn thế đây còn cách trị hôi nách triệt để giúp bạn loại bỏ mùi hôi nhanh.

Chanh, bột nghệ và dưa leo hỗn hợp trị thâm nách hữu hiệu

Chanh được biết đến trong cách trị hôi nách tận gốc, ngoài ra khi trộn đều một thìa nước cốt chanh, một thìa nước ép dưa leo và một ít bột nghệ, khuấy đều lên rồi bôi hỗn hợp này vào nách có thể loại bỏ vết thâm hiệu quả. Để như vậy khoảng 20 phút sau đó rửa lại bằng nước ấm. Để có kết quả trị thâm nách tốt nhất bạn nên duy trì bôi hỗn hợp này khoảng 2-3 lần một tuần.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -