Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã dành thời gian quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn. Hiện nay xóa xăm mí mắt là 1 trong những dịch vụ  được nhiều khách hàng nữ quan tâm. Chi phí để tiến hành xóa xăm mí mắt  cụ thể như sau:

  • Xóa xăm mí mắt trên: 2-3 triệu VND
  • Xóa xăm mí mắt dưới: 2-3 triệu VND
Và cũng xin nói thêm là xóa xăm mí mắt là vùng da vô cùng nhạy cảm không giống như xóa hình xăm trên người, nếu không áp dụng các phương pháp chuyên khoa, thì khó có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng. Vùng mí mắt sát mí, chính vì thế khó có thể áp dụng được các phương pháp từ thiên nhiên có thể sẽ không mang lại an toàn cho khách hàng. Chính vì thế mà công nghệ chuyên khoa mới là giải pháp an toàn và hữu hiệu nhất cho khách hàng, đảm bảo an toàn 1 cách tuyệt đối.
Ruby Laser sẽ chọn lọc được mực xăm và tiến hành tẩy hình xăm 1 cách nhanh chóng và an toàn nhất, không tác động vào các vùng da xung quanh, mang lại hiệu quả triệt để và an toàn nhất.
Xóa hình xăm bằng Laser Ruby chiếm được thị hiếu của khách hàng, bởi nó không chỉ có tác dụng loại bỏ hình xăm tận gốc mà còn thân thiện với làn da nhạy cảm của con người. Ruby Laser được dùng để loại bỏ mực xăm ở trên nhiều phân vùng của cơ thể như bụng, eo, vai, tay, mí mắt, môi,…
Với những thông tin chia sẻ ở trên, mong rằng bạn Thanh Hằng sẽ sớm đạt được kết quả như mong muốn!

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -