Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Lông mặt rậm rạm khiến các chị em phụ nữ kém tươi tắn và mất tự tin. Vì vậy, tẩy lông mặt an toàn luôn là mong muốn của tất cả các chị em để giữ gìn gương mặt sáng đẹp đầy sức sống.

Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Diode Laser là công nghệ triệt lông vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Lông mặt rậm rạm khiến các chị em phụ nữ kém tươi tắn và mất tự tin
Không giống như lông các vùng khác, đa phần lông mặt đều là những sợi lông tơ mảnh, không thể tác động bằng dao cạo hay nhíp, vì vậy, việc  tẩy lông vùng này cũng khiến không ít các chị em lo lắng. Tuy nhiên, chỉ cần 1 chút kiên trì với các nguyên liệu tự nhiên phổ biến – đường và chanh – những sợi lông mặt sẽ không còn bám trú gây khó chịu nữa.

CHUẨN BỊ

2 thìa đường trắng
½ quả chanh
Vắt lấy nước cốt chanh, trộn đều với 2 thìa đường và đánh cho đường tan đều trong nước cốt chanh

THỰC HIỆN

– Vắt lấy nước cốt chanh, trộn đều với 2 thìa đường và đánh cho đường tan đều trong nước cốt chanh.
– Rửa sạch mặt, tẩy tế bào chết để lỗ chân lông thông thoáng.
– Thoa đều nước cốt chanh và đường lên mặt, massage trong vòng 3 phút. Sau đó bạn để hỗn hợp này lưu lại trên da khoảng 30 phút.
– Rửa mặt lại với nước sạch. Lúc này bạn sẽ thấy da rất mềm mịn tự nhiên, sạch tế bào chết. Các sợi lông khi tiếp xúc với axit tự nhiên trong chanh sẽ suy yếu và rụng dần mà không cần tác động mạnh.
Với phương pháp này, bạn nên kiên trì thực hiện trong khoảng 3 – 4 tuần, bạn sẽ thấy những sợi lông thưa bớt. Nhưng bạn nên cẩn thận khi ra nắng vì tác động axit tự nhiên trong chanh sẽ khiến da yếu hơn và dễ bắt nắng hơn.
Tẩy lông mặt với chanh và đường, bạn nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng
Trong trường hợp phương pháp tẩy lông hiệu quả này không mang lại hiệu quả trị liệu như mong muốn, mời bạn tham khảo phương pháp tẩy lông mặt tiên tiến với Diode Laser. Công nghệ Diode Laser giúp da bạn sáng đẹp tự nhiên thông qua tác động của tia Laser và tần sóng siêu âm RF, loại bỏ tận gốc từng sợi lông mà không gây đau nhức hay tổn thương da.
Xem thêm bài viết :
=> Công nghệ triệt lông vĩnh viễn mới nhất
=> Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -