Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Trả lời:
Chào Thư! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tư vấn về cho chuyên mục của chúng tôi.
Vấn đề mà bạn đang gặp phải cũng như vấn đề cần giải quyết về công nghệ và thực hiện nâng ngực bao nhiêu tiền là thắc mắc mà rất nhiều chị em cũng đang gặp phải.
Ở độ tuổi của bạn, dường như ngực đã phát triển ổn định và rất khó để có thể làm thay đổi vòng ngực đáng kể một cách tự nhiên nhất. Do vậy, để có thể tự tin với thân hình của mình và khắc phục được hoàn toàn hạn chế trên cơ thể thì thực hiện một công nghệ nâng ngực an toàn sẽ là lựa chọn thích hợp nhất.
Trước khi trả lời câu hỏi nâng ngực bao nhiêu tiền thì tôi xịn tư vấn về một công nghệ nâng ngực mang lại hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn cao mà bạn nên lựa chọn đó là nâng ngực nội soi bằng túi ngực an toàn Microthane.
Công nghệ nâng ngực này sử dụng phương pháp nội soi khi phẫu thuật nên đảm bảo sẽ không gây đau đớn, không ảnh hưởng đến tuyến vú và không để lại sẹo trên cơ thể dù là phẫu thuật thực hiện qua đường nách hay đường rốn. Đặc biệt, với chất liệu độn là túi ngực an toàn Microthane có khả nâng bám dính cao sẽ đảm bảo không gây xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến chức năng của ngực và giúp cho ngực có độ tự nhiên như thật.
Nâng ngực bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhièu chị em
Nâng ngực bao nhiêu tiền là thắc mắc của nhièu chị em
Còn với câu hỏi nâng ngực bao nhiêu tiền cho công nghệ này thì đến với thẩm mỹ viện Đông Á – địa chỉ làm đẹp mà bạn có thể tin cậy có mức giá cho dịch vụ này là 3500 USD cho một ca phẫu thuật.
Đến với nâng ngực nội soi, bạn sẽ khắc phục được hạn chế trên cơ thể mình, mang lại sự tự tin hơn trong cuộc sống.
Chúc bạn thành công và sớm có được thân hình mơ ước.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -