Thứ Ba, 3 tháng 2, 2015

Vùng da dưới cánh tay xỉn màu, thâm đen luôn khiến chị em mất tự tin khi diện những bộ quần áo gợi cảm. Bài viết sau đây sẽ mách nhỏ bạn một số bí quyết trị thâm nách đơn giản từ giấm. 

Tác dụng trị thâm nách của giấm

Giấm thành phần có tính axit amin và axit hữu cơ, hàm lượng vitamin và khoáng chất trong dấm tẩy da chết, giúp da luôn sạch sẽ khô thoáng. Dùng Giấm thoa lên vùng da dưới cánh tay, kết hợp với massage khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Phương pháp trị thâm nách này cực kì đơn giản, dễ thực hiện chỉ sau một thời gian vùng da xỉn màu dưới cánh tay sẽ biến mất cho bạn làn da sáng mịn.

Kết hợp giấm và nước chanh trị thâm nách

Trong chanh chứa hàm lượng vitamin C tác dụng tẩy tế bào chết, tái tạo, sáng da. Chanh được coi là thần dược chăm sóc da, làm sáng da, trong chanh có nhiều vitamin c, acid citrich, có tác dụng tẩy tế bào chết, xóa mờ vết thâm, cho làn da sáng mịn.  Kết hợp giấm và chanh trở thành hỗn hợp trị thâm nách hữu hiệu làm cho vùng da dưới cánh tay trắng mịn.
Trộn giấm và nước chanh vắt theo tỷ lệ 7:3, đựng hỗn hợp vào trong chai nhựa, giữ ở nhiệt độ phòng trong vòng 1 tuần. Sau đó đổ một ít dung dịch thấm ra một chiếc khăn và dùng để rửa nách mỗi ngày. Thực hiện cách làm này thường xuyên sau một thời gian sẽ cho bạn vùng da nách trắng sáng, mịn màng như ý muốn, ngoài ra đây cũng là cách trị hôi nách triệt để giúp bạn lấy lại tự tin.
Chanh và giấm đều là cách trị thâm nách hiệu quả
Chanh và giấm đều là cách trị thâm nách hiệu quả

Kết hợp giấm và bột gạo trị thâm nách

Sử dụng bột gạo trong các liệu pháp làm đẹp từ thiên nhiên sẽ giúp cải thiện màu da, cho da sáng mịn, ngừa nếp nhăn, chống lão hóa da rất hiệu quả. Kết hợp bột gạo và giấm là cách trị thâm nách rất hiệu quả mà đơn giản. Trộn đều hỗn hợp gồm giấm và bột gạo thành hỗn hợp đặc sệt, sau khi rửa sạch vùng da dưới cánh tay bằng nước ấm tiến hành thoa hỗn hợp vừa tạo lên vùng thâm nách.
Để hỗn hợp trên da khoảng 30 phút rồi rửa sạch, lưu ý trước khi dùng hỗn hợp này bạn nên rửa bằng nước ấm để các lỗ chân lông nở ra, tạo điều kiện cho dưỡng chất trong bột gao, giấm hấp thụ vào da tốt hơn do vậy kết quả thu được cao hơn. Thực hiện cách làm này thường xuyên hàng ngày sẽ cho bạn nhận thấy sự thay đổi rõ rệt, vùng da dưới cánh tay trở nên sáng mịn và trị hôi nách tận gốc.
Trị thâm nách bằng giấm kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên là cách làm đơn giản, tiết kiệm chi phí mà hiệu quả. Tuy nhiên với cách làm này chỉ cải thiện tình hình trong một thời gian ngắn, sau đó vùng da dưới cánh tay lại thâm đen trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -