Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

Trả lời:

Hiện nay nhiều khách hàng đã quen với khái niệm  triệt lông bằng ánh sáng, một trong những công nghệ sử dụng ánh sáng Laser tác động trực tiếp vào mầm nhú của nang lông, nhanh chóng thay đổi và loại bỏ hoàn toàn tình trạng mầm nhú của nang lông, mang lại hiệu quả an toàn tuyệt đối cho khách hàng.
Ánh sáng Laser cũng được điều chỉnh bước sóng trước đó để hoàn toàn không gây ảnh hưởng gì đến các vùng da cần điều trị xung quanh, cam kết mang lại cho khách hàng kết quả thẩm mỹ hoàn hảo.
Với hệ thống làm mát bề mặt nên ánh sáng Laser của công nghệ  triệt lông Diode Laser an toàn tuyệt đối không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng, vùng lông sẽ được triệt một cách vĩnh viễn an toàn và mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.
Quy trình tiến hành triệt lông bằng ánh sáng tương tự như với công nghệ triệt lông thông thường, tuy nhiên nó được diễn ra theo đúng các bước.
Bước 1: Thăm khám, tư vấn tiến hành loại bỏ phần lông trước khi thực hiện triệt lông
Bước 2: Bôi tê vùng lông trước khi triệt
Bước 3: Tiến hành triệt lông bằng công nghệ Diode Laser, sử dụng các bước sóng cần thiết để tiến hành triệt lông mà hoàn toàn không đau rát hay bóng đỏ.
Bước 4: Bôi kem dưỡng sau khi tiến hành triệt lông bằng ánh sáng Laser để cung cấp độ ẩm cho vùng da, sẽ giúp bạn nhanh chóng được cung cấp dưỡng chất làm mềm và mịn da hiệu quả.
Xem thêm bài viết :

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -