Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Hôi nách là hiện tượng tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra một mùi đặc trưng. Chứng bệnh này gây mất tự tin, phiền toái ám ảnh nhiều người trong cuộc sống hàng ngày. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ cho bạn cách trị hôi nách vĩnh viễn, dứt điểm sau một lần điều trị.

>>>> Tri hoi nach sau sinh
>>>> Làm sao để không bị hôi nách

Nguyên nhân gây nên mùi hôi nách khó chịu

Hôi nách là hiện tượng tuyến mồ hôi dưới nách tiết ra một mùi đặc trưng. Đông y cho rằng đó là do nơi đó nóng ẩm nhất trên cơ thể, còn Tây y cho rằng đó là do acid béo chưa bão hòa được tiết ra từ tuyến mồ hôi nhờn dưới nách, bị các vi khuẩn phân hủy gây ra mùi hôi, chính vì vậy mà cách trị hôi nách vĩnh viễn là triệt tiêu tuyến mồ hôi. Hôi nách xuất hiện chủ yếu do hai nguyên nhân sau:
- Do gen di truyền
Hôi nách là một bệnh khá thường gặp, tuy không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt, trở ngại trong giao tiếp. Đây là bệnh có tính chất di truyền nên có thể nhiều người trong gia đình cùng bị, tuy nhiên bệnh này không lây. Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học hiện đại đã chỉ ra rằng hôi nách thường xuất hiện trong một gia đình hoặc một gia tộc. Vì vậy nếu bạn có cả bố và mẹ bị hôi nách thì tỷ lệ mắc bệnh có thể lên đến 80% nên khi phẫu thuật trị hôi nách vẫn có khả năng tái phát.
Nguyên nhân gây hôi nách có thể do di truyền
- Do hoạt động mạnh của tuyến mồ hôi trong cơ thể
Hôi nách xuất hiện do tuyến mồ hôi trong cơ thể hoạt động mạnh, những tuyến mồ hôi này nằm sâu trong vùng nách gây tăng tiết mồ hôi đồng thời có yếu tố vi khuẩn trên da làm mùi trở nên khó chịu. Đặc biệt tuyến apocrine phân bố chủ yếu ở nách, là tuyến dạng ống lớn, bộ phận bài tiết của nó nằm ở lớp mỡ dưới da, đường kính lớn hơn khoảng 10 lần so với tuyến eccrine.
Về bản chất, đây là những tuyến sinh lý bình thường mà ai cũng phải có, nhưng ở những người bị hôi nách tuyến này hoạt động quá mạnh, chính vì thế trị hôi nách tận gốc là can thiệp để đưa các tuyến về hoạt động như của người không mắc bệnh hoặc tiêu diệt bớt các tuyến.

Cách trị hôi nách vĩnh viễn bằng Ultra Dry

Ulltra Dry là cách trị hôi nách vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Ulltra Dry là cách trị hôi nách vĩnh viễn hàng đầu hiện nay
Hiện nay, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ, công nghệ Ultra Dry phương pháp trị hôi nách vĩnh viễn đã ra đời được đánh giá là phương pháp tối ưu mang lại sự tin tưởng và an toàn tuyệt đối trị bệnh hôi nách. Ultra Dry được chuyển giao độc quyền từ Hoa Kỳ, chỉ một lần duy nhất trị hôi nách vĩnh viễn. Khác với các phương pháp trị hôi nách thông thường Ultradry là sự kết hợp thành công của 2 công nghệ là công nghệ laser và thiết bị chuyên dụng.
Công nghệ Ultra Dry – cách trị hôi nách vĩnh viễn được cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Quy trình tiến hành đảm bảo theo đúng chuẩn của Bộ Y tế ban hành. Hiện công nghệ này đã được tiếp nhận ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á. Cách trị hôi nách vĩnh viễn Ultra Dry tại Đông Á được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia, y bác sỹ giàu kinh nghiệm với công nghệ hiện đại ưu điểm vượt trội đã triệt tiêu hoàn toàn các tuyến mồ hôi gây mùi một cách vĩnh viễn quý khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn tuyệt đối, tin tưởng tận tình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -