Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

Trong dân gian vẫn tương truyền những bài thuốc trị hôi nách cực hiệu quả từ các nguyên liệu tự nhiên. Thế nhưng không phải cách nào cũng mang lại hiệu quả thiết thực, bởi những bài thuốc đó chỉ có thể tác động vào yếu tố bên ngoài.

hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là phương án tối ưu nhất
Một phương án gần đây đang được các chuyên gia nghiên cứu và ứng dụng thành công là công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách, đây là cách chữa bệnh hôi nách hiệu quả nhất, vừa trị hôi nách lại có thể tái tạo làn da dưới nách  nhanh chóng, giúp làn da trắng mịn tự nhiên.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách không những loại bỏ được hoàn toàn tuyến mồ hôi nách mà nó còn mang lại cho bạn những lợi ích như: Lông nách cũng sẽ không còn quay trở lại, vùng da thừa dưới cánh tay cũng được loại bỏ hoàn toàn giúp cánh tay bạn thon gọn hơn rất nhiều sau khi thực hiện phẫu thuật hôi nách.
Điều trị dứt điểm mồ hôi nách mà không gây đau đớn, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Đây là phương pháp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như công sức chi phí của khách hàng. Chữa hôi nách ở hà nội chỉ chưa đầy 40 phút
Hút bỏ nội soi là phương án chữa bệnh hôi nách tận gốc không tái phát. Đây là một trong những kĩ thuật đơn giản và bác sĩ chỉ cần khoanh vùng tuyến mồ hôi nách, sau đó gây tê và tiến hành hút bỏ nội soi.
Các thiết bị nội soi được trang bị hiện đại, đầu thiết bị được gắn camera nên tuyến mồ hôi sẽ được phóng đại lên màn hình rất nhiều lần giúp bác sĩ loại bỏ nhẹ nhàng các tuyến mồ hôi mà không bỏ sót. Phương pháp này hút toàn bộ tuyến mồ hôi hạn chế mồ hôi nách nên bạn sẽ không lo là tuyến mồ hôi sẽ quay trở lại.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -