Thứ Năm, 30 tháng 10, 2014

Xăm môi là phương pháp làm đẹp hiện đang được quan tâm nhiều nhất, thế nhưng theo từng thời điểm khác nhau mà mau xăm phù hợp hay không. Hiện nay, có nhiều meo xoa hinh xam đang được truyền tay nhau, thế nhưng cách nào mới hiệu quả và an toàn nhất.

Phương pháp xóa xăm nào an toàn nhất
Xóa xăm môi bằng Ruby Laser là công nghệ laser mới nhất, hàng đầu Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Ruby Laser bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài, đây chính là điểm vượt trội mà các công nghệ xóa xăm môi thế hệ cũ, hay những cách xóa xăm tại nhà không có được.
Kết quả vượt trội của công nghệ xóa xăm môi Ruby Laser mang lại
- Công nghệ xóa xăm thông minh giúp bạn loại bỏ mọi vết xăm trên môi, dù là viền môi thanh mảnh cũng được loại bỏ một cách triệt để.
- Ruby Laser sử dụng các tia laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm, vì thế bạn sẽ không hề cảm thấy đau đớn, hay bất kỳ một "tì vết" nào khác trên môi, đây là công nghệ xoa hinh xam khong de lai seo
- An toàn tuyệt đối, hiệu quả vĩnh viễn
- Môi là một trong những phần nhạy cảm nhất của cơ thể, nhưng những tia laser thông minh này sẽ tự điều chỉnh sao cho phù hợp với từng loại da của từng người, từng vùng nên bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏng rát hay thâm sẹo.
Không những không để lại sẹo mà sau liệu trình điều trị bằng Ruby Laser, vùng da điều trị còn trở nên mịn màng hơn, không chỉ môi mà công nghệ này còn có thể xóa xăm lông mày nhanh chóng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -