Thứ Hai, 3 tháng 11, 2014


Hãy chọn cho mình địa chỉ xóa xăm an toàn nhất

Xóa xăm là loại bỏ hoàn toàn màu mực xăm chứ không phải thực hiện xăm đè màu mực giống với màu da lên trên, trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ xóa xăm bạn nên tìm hiểu kỹ.
Có nhiều phương pháp xóa xăm khác nhau như: đốt điện, hóa chất, phẫu thuật, xóa xăm laser... tùy từng vị trí xăm, mức độ xăm, yêu cầu thẩm mỹ khác nhau mà lựa chọn từng biện pháp hoặc phối hợp các biện pháp để đạt hiệu quả.
>> Địa chỉ xóa xăm
Xóa xăm môi luôn đòi hỏi kỹ thuật cao, bởi môi là bộ phận khá nhạy cảm. Vùng môi có cấu trúc niêm mạc và bán niêm mạc do vậy xóa xăm vùng môi cũng đòi hỏi những kỹ thuật đặc biệt. Công nghệ Ruby laser phù hợp cho việc xóa xăm vùng môi. Laser này có bước sóng đặc hiệu và đầu phát tia chuyên dụng cho vùng niêm mạc sẽ tác động riêng biệt vào mực xăm (thường là mực màu đỏ).
Công nghệ xoa hinh xam ruby laser làm lớp mực xăm bị loại bỏ dần do hiệu ứng quang cơ của laser với tổ chức mô. Vết mực xăm có thể mờ theo yêu cầu hoặc hết hoàn toàn, vùng môi có thể trở lại như lúc ban đầu. 
Tại trung tâm xóa hình xăm liệu trình điều trị 2-3 lần, khoảng cách giữa 2 lần điều trị 4-5 tuần tùy theo diện tích và độ nông sâu của vết xăm mà hoàn toàn không đau và không có tác dụng phụ, không cần thời gian nghĩ dưỡng sau khi thực hiện bắn laser xóa vết xăm.

Tuy nhiên để đạt được kết quả cao, ngoài máy laser đủ tiêu chuẩn một điều quan trọng nữa là kỹ thuật điều trị của bác sĩ tại thẩm mỹ viện xóa hình xăm. Chính vì vậy bạn nên đến những cơ sở uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp để đạt kết quả mong muốn khi thực hiện cách xóa hình xăm trên người.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -