Thứ Ba, 11 tháng 11, 2014

Công nghệ xóa xăm bằng Ruby Laser đến từ Hoa Kỳ đã được FDA và CE-Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Phương pháp xóa vết xăm này sử dụng các tia Laser cao tần khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, vì thế dù là màu mực xăm truyền thống với màu đen, xanh hay kiểu mực mới như đỏ, mực sữa... thì Ruby Laser đều có thể loại bỏ được.

Xóa bỏ mọi vết xăm nhờ công nghệ laser mới nhất
Đặc biệt, điểm nổi bật của xoa hinh xam khong de lai seo Ruby Laser đó là với bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây, nó sẽ tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng mà không hề gây ra bất kỳ đau đớn nào.
Những ưu điểm vượt trội của xóa xăm bằng Ruby Laser
- Không giống như cách xóa hình-xăm tại nhà hay các công nghệ cũ Ruby Laser là công nghệ tay vet xam thế hệ mới, giúp loại bỏ tận gốc các hắc tố màu mực xăm ở lớp trong cùng, mà không hề gây tổn thương các vùng da xung quanh.
- Sự đồng pha của các tia Laser cho phép chúng tập trung tại một điểm có kích thước nhỏ nhất có khả năng làm bốc hơi, điều biến độ phẩm chất của các hình xăm nghệ thuật, trả lại làn da tự nhiên như chưa từng xăm hình.
- Với cơ chế hoạt động làm "bốc hơi" của các tia laser, việc xóa xăm sẽ không hề gây bất kỳ tổn thương nào cho da như những phương pháp xóa xăm truyền thống, vì thế người thực hiện tẩy vết xăm cũng không cần phải lo lắng về việc nó sẽ để lại sẹo.
Xóa xăm bằng Ruby Laser có thể tác động tới các phân vùng trên cơ thể như bụng, eo, vai, bắp tay, bắp chân,… vì thế dù là những vùng da nhạy cảm nhất, bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -