Thứ Năm, 13 tháng 11, 2014

 Hiện nay có rất nhiều câu hởi xung quanh các cách xóa vết xăm. Trong số đó câu hỏi về giá luôn được quan tâm nhiều nhất. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một số thông tin sau:
Việc xóa vết xăm tại thẩm mỹ viện sẽ đạt hiệu quả triệt để nếu bạn lựa chọn đúng thẩm mỹ viện uy tín chất lượng. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu trước về các công nghệ xóa xăm hiện nay, đặc biệt khi nhu cầu của bạn là xóa xăm lông mày - một trong những vùng da nhạy cảm trên mặt.

Chi phí xóa hình xăm là bao nhiêu
 Chúng tôi có thể tư vấn cho bạn công nghệ tẩy vết xăm bằng laser đến từ Hoa Kỳ, công nghệ này đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Đây là cách xóa hình xăm trên người thế hệ laser mới nhất sử dụng các tia laser cao tần khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia giúp xóa bỏ mọi vết xăm triệt để hoàn toàn.
Với cơ chế hoạt động phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng và không hề tổn thương đến da, không để lại sẹo.
Chi phí xóa hình xăm tại thẩm mỹ viện? Bảng giá xóa xăm cụ thể như sau:
(Bảng giá tham khảo tại Thẩm mỹ viện Đông Á - địa chỉ thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam)
  • Xóa xăm mí trên: 2 – 3 triệu VND
  • Xóa xăm mí dưới: 2 – 3 triệu VND
  • Xóa xăm mày: 5 – 6 triệu VND
  • Xoa xam moi: 5 – 6 triệu VND
  • Xóa viền môi: 2 – 3 triệu VND
Với những thông tin chi tiết trên, chúng tôi mong là bạn đã có câu trả lời thỏa mãn cho những thắc mắc về vấn đề xóa xăm lông mày của mình.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -