Thứ Năm, 6 tháng 11, 2014

Bạn có biết khi  xăm hình luôn tìm ẩn những nguy hiểm có thể gay hại cho sức khỏe của mình không. Thế nhưng khi xóa xăm, nếu không biết cách sẽ còn nguy hiểm hơn

Địa chỉ xóa xăm uy tín
Một trong những nguy hiểm nhất là việc chọn lựa các biện pháp xóa hình xăm không được cân nhắc kỹ lưỡng thì việc xóa xăm sẽ không thể diễn ra an toàn như bạn mong đợi, thậm chí nhiều người còn phát hoảng về những “kết quả” nhận được nữa. Bởi đi kèm với sự đa dạng về phương pháp xóa xăm cũng là sự “đa dạng” trong kết quả đạt được.
>> Địa chỉ xóa xăm
với sự phát triển vượt bậc của công nghệ hiện đại, mọi hình xăm trên người với những kích thước hay màu sắc đậm, nhạt khác nhau đều được loại bỏ dễ dàng mà không để lại sẹo. Ruby Laser – Công nghệ  hàng đầu thế giới trong việc điều trị xoa xam laser không để lại sẹo đã được các tổ chức uy tín trên thế giới FDA và CE kiểm nghiệm khắt khe và chứng nhận về độ an toàn và hiệu quả mang lại.
Trung tâm xóa hình xăm đã ứng dụng công nghệ Ruby Laser là cách xóa hình xăm trên người vượt trội so với các phương pháp điều trị trước đây bởi sự kết hợp tuyệt vời giữa nguồn bước sóng ngắn và dài với các xung mang năng lượng cao độ có tính chất chọn lọc sẽ tác động phá vỡ mối liên kết chặt chẽ giữa các sắc tố từ lớp nông đến lớp sâu mà  không làm ảnh hưởng tới các tế bào, mô lân cận. Các sắc tố này sẽ nhanh chóng được giải phóng thành những hạt nhỏ li ti và đào thải ra ngoài theo cơ chế tự nhiên nên không để lại sẹo hay gây tổn thương da.
Ưu điểm nổi trội của công nghệ Ruby Laser tại thẩm mỹ viện xóa hình xăm là mang lại hiệu quả  trong cách phá hình xăm tối ưu mà không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, giúp xóa sạch tận gốc mực xăm trên người một cách an toàn, triệt để nhất, không để lại sẹo, không xâm lấn, không biến chứng và không mất thời gian nghỉ dưỡng.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -