Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2014

Nếu bạn béo bụng và có nhiều mỡ thừa thì nên tìm cho mình cách giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả tại nhà từ những nguyên liệu sẵn có nhé !


Bữa ăn vào sáng sớm có vai trò quan trọng nhất trong các bữa ăn hàng ngày . Ăn sáng đầy đủ không chỉ cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động mà còn hạn chế cảm giác thèm ăn, đói bụng vào bữa trưa. Vì thế, nếu ăn sáng đầy đủ có thể giúp bạn kiểm soát cân nặng hiệu quả.

Ăn sáng đầy đủ sẽ giúp tinh thần sảng khoái, làm việc và học tập hiệu quả hơn. Do đó, người béo nên duy trì bữa ăn sáng để bảo vệ sức khỏe và hỗ trợ giảm cân.

Thực đơn hàng ngày giàu rau xanh, hoa quả

Cách giảm béo bụng nhanh chóng và hiệu quả dành cho người béo chính là ăn kiêng. Ăn kiêng không có nghĩa là bạn chỉ được phép ăn một loại thực phẩm tốt cho giảm cân mà nên ăn hạn chế những thực phẩm giàu calo, đạm tuy ăn kiêng nhưng vẫn phải đảm béo đủ chất ,  người béo nên bổ sung vào thực đơn giảm cân hàng ngày lượng chất béo, chất đạm, chất bột đường với lượng ít và tăng cường các nhóm thực phẩm rau xanh, củ quả.

Bổ sung nước và vitamin

Trong suốt quá trình giảm cân, cơ thể cần được bổ sung nước đầy đủ để duy trì sự tươi trẻ của làn da và hạn chế cảm giác đói. Vậy nên, mỗi ngày cần cung cấp cho cơ thể khoảng 2-2,5 lít nước.

Chế độ ăn kiêng đôi khi khiến bạn bị thiếu hụt lượng nhỏ vitamin. Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể uống nước ép hoa quả hay nước ép rau xanh để bổ sung. Nước ép cà chua, nước ép bưởi, nước ép rau má, nước ép rau cần là sự lựa chọn tuyệt vời cho người muốn giảm cân.

Vận động mỗi ngày ít nhất 30 phút

Bên cạnh chế độ ăn kiêng, cách giảm cân nhanh chóng và hiệu quả đi đôi là vận động. Tham gia những bài tập thể dục giảm béo bụng phù hợp sẽ giúp cơ thể đốt cháy lượng calo dư thừa và cân nặng cũng được giảm an toàn.

Người mắc bệnh béo phì nên chọn những hình thức vận động phù hợp với thể trạng sức khỏe và thực hiện trong thời gian nhất định. Và nên duy trì thói quen tập thể dục không chỉ giúp khỏe mạnh mà còn giảm cân thành công.

Những bài tập giảm cân được nhiều người lựa chọn như: tập yoga, chạy bộ, đạp xe, bơi lội, bóng chuyền, bóng rổ…

Xem thêm bài viết : Giảm mỡ bụng nhanh

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -