Thứ Hai, 24 tháng 11, 2014

Có nhiều cách xóa xăm khác nhau, thế nhưng quy chung lại thì tất cả đều có mục đích loại bỏ hết màu mực trên da, trả lại làn da sạch, bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp hữu hiệu nhất, giúp loại bỏ hình xăm nhanh nhất.


Địa chỉ xóa hình xăm an toàn nhất hiện nay

Trước đây, khi xăm hình người ta thường nghĩ là nó sẽ đi theo họ tới suốt đời vì không thể tẩy hay xóa đi được. Các phương pháp thông thường như dùng rượu, chanh, muối hay thuốc tẩy xăm đều không cho hiệu quả cao, hình xăm chỉ mờ đi chứ không hết hoàn toàn, trong một vài trường hợp còn gây nên nhưng tổn thường về da nghiêm trọng. Tuy nhiên, với sự phát triển ngày càng vượt bậc của Y khoa thẩm mỹ, xóa hình xăm vĩnh viễn đã trở lên dễ dàng bằng công nghệ Ruby Laser.
Công nghệ xóa hình xăm triệt để của Hoa Kỳ này đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Cách xóa hình xăm vĩnh viễn 
Ruby Laser là cách tẩy hình xăm được các chuyên gia da liễu đánh giá cao nhất hiện nay, công nghệ thông minh đến từ Hoa Kỳ này sử dụng cac tia Laser cao tần để chiếu vào da, lúc đó chúng sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia, giúp loại bỏ mọi màu mực xăm, vết xăm một cách triệt để.
Ruby Laser với bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm, phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài một cách nhẹ nhàng, đây là cách xóa hình-xăm trên người hiệu quả nhất, được các chuyên gia đánh giá cao.
Khác với các phương pháp thông thường, Ruby Laser không những xóa vết xăm triệt để mà còn không gây nên hiện tượng phỏng rát hay để lại sẹo. Bởi thời gian tác động nhiệt của Ruby Laser cực ngắn, hơn nữa trong quá trình điều trị, bạn sẽ được gây tê nên toàn bộ quá trình xóa hình xăm không hề gây đau đớn. Đồng thời, những sắc tố mực sẽ hấp thụ năng lượng và được đào thải ra ngoài với khả năng làm bốc hơi mà hoàn toàn không làm tổn thương vùng lân cận, cũng như không phá hủy da, không để lại sẹo, đảm baỏ tính thẩm mỹ cho làn da.
Chính vì thế mà mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.
Đặc biệt, xóa hình xăm bằng Laser có thể tác động tới nhiều phân vùng của cơ thể khác nhau như bụng, eo, vai, bắp tay, bắp chân,… dù là những phần cơ thể nhạy cảm nhất cũng không gặp bất cứ trở ngại nào.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -