Thứ Tư, 12 tháng 11, 2014

Lời khuyên khi đi xoá xăm

Xóa vết xăm như thế nào để an toàn
- Chỉ nên xoá xăm lông mày tại nơi có uy tín và chuyên môn cao, chuyên nghiệp và có kinh nghiệm nhiều năm.
- Không nên xoá vết xăm bằng các loại hoá chất và các cách không có cơ sở khoa học.
- Không xoá xăm bằng cách xăm chồng màu khác lên vì không đảm bảo và rất khó khắc phục sau này.
- Mỗi hình xăm, cách xăm, màu mực, độ nông sâu của mực trên từng vùng cơ thể khác nhau: vết xăm trên lông mày, mí, môi, cơ thể khác nhau sẽ có những cách xóa khác nhau, vì thế bạn nên xóa xăm bằng công nghệ laser thế hệ mới như Ruby Laser.
Đây là công nghệ xóa xăm triệt để, nguyên l‎‎‎ý hoạt động của máy, năng lượng, tần số được cài đặt tự động phù hợp với từng vùng da cụ thể vì thế nó sẽ không gây sẹo hay tổn hại cho da về sau dù là xóa xăm lông mày, mi, hay bất cứ bộ phận nào trên cơ thể.

Xóa xăm lông mày bằng công nghệ Ruby Laser

Tay vet xam bằng công nghệ Ruby Laser của Hoa Kỳ đã được FDA và CE Tiêu chuẩn Châu Âu chứng nhận về tính hiệu quả và mức độ an toàn cho người sử dụng.
Các tia Laser cao tần trong công nghệ Ruby Laser khi chiếu vào da, sẽ đi xuyên qua da và chỉ tác động phân hủy đến từng nhóm màu mực xăm phù hợp với bước sóng của tia.
Cách tẩy hình xăm Ruby Laser bước sóng 694 nm, xung năng cực mạnh và cực ngắn 20nm/giây tác động lên từng đường nét hình xăm phá vỡ kết cấu sắc tố màu trong hình xăm ở các lớp thượng bì, trung bì, hạ bì và biến chúng thành những hạt li ti, sau đó các hạt này bị hệ thống bạch huyết của cơ thể đào thải ra ngoài. Vì thế mà mọi hình xăm, mực xăm sẽ bị xóa bỏ nhanh chóng, an toàn đảm bảo bề mặt da không bị tổn thương, không để lại sẹo hay đau rát.
>> Xem thêm chi phí xóa hình xăm

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -