Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

 Một trong số nhiều cách xóa xăm tại nhà chính là sử dụng chất tẩy từ thiên nhiên. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách xóa vết xăm bằng lô hội.

Xóa hình xăm nhanh tại nhà bằng lô hội
Lô hội không những có khả năng xóa vết xăm mà còn giúp nuôi dưỡng da trắng đẹp mịn màng, sát khuẩn, ngăn ngừa những tổn thương trên da trong quá trình loại bỏ hình xăm. Khi kết hợp với lá cây bụi mơ và vitamin E, lô hội có thể đạt hiệu quả trong cách xoá hình xăm tại nhà như bất kỳ loại thuốc xoá xăm tại nhà nào. Vì thế, bạn sẽ không cần phải tốn kém chi phí cho việc mua kem xóa xăm.

Công thức xóa xăm lô hội + vitamin E +là bụi mơ

Chuẩn bị: 10 g lá lô hội, 10g lá cây bụi mơ, vài giọt vitamin E.
Thực hiện tay vet xam:
- Lá lô hội rửa sạch, bóc bỏ vỏ và gai, cạo lấy gel để vào bát sạch.
- Lá cây bụi mơ rửa sạch, để ráo, cho vào máy xay cùng với gel lô hội, xay nhuyễn cả 2 nguyên liệu trên. Sau đó trộn vào hỗn hợp vài giọt vitamin E.
Sử dụng hỗn hợp xóa xăm này thoa lên vùng da có hình xăm và massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ. Sau đó để hỗn hợp lưu lại trên da trong khoảng 2 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.
>> Xem thêm chi phí xóa hình xăm
Phương pháp xóa hình xăm này an toàn tuyệt đối cho da nhưng đòi hỏi sự kiên trì cao, mỗi ngày bạn nên thực hiện 2 - 3 lần cho đến khi đạt hiệu quả xoa hinh xam khong de lai seo tại nhà như mong muốn.

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -